วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี-ทองผาภูมิความงามที่ซ่อนเร้น

การท่องเที่ยวในครั้งนี้ของผม เกิดจากเพื่อนผมคนนึ่งอย่างไปนอนที่จุดชมวิวเนินสวรรค์ อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครรินทร์ แต่แปลกนะครับจุดชมวิวนี้กับอยู่ทองผาภูมิ ผมนึกว่าอยู่ใกล้ๆเขื่อนทางศรีสวัสดิ์ดังนั้นพวกเราได้รวมตัวกันจัดแผนเที่ยวเพื่อออกเดินทาง โดยเริ่มจากเช้าวันเสาร์และกลับบ้านที่ กรุงเทพ บ่ายวันจันทร์ จุดท่องเที่ยวที่ว่างแผนกันไว้คือ
วันเสาร์
   วัดถ้ำเสือที่กำลังเป็นที่นิยม
   วัดบ้านถ้ำ
   ต้นจามจุรียักษ์
   และขึ้นไปกางเต้นพักที่จุดชมวิว
วันอาทิตย์
   อาบน้ำร้อนที่พรุน้ำร้อนหินดาด
   เที่ยวเขื่อนเขาแหลม
   ขึ้นวัดท่าขนุน พวกเราเล็งไว้ตอนทที่ไปเที่ยวสังขละ
   นอนที่ Cinque terre resort
วันจันทร์
   เที่ยวตลาดเช้าทำบุญ
  สายๆกลับ กรุงเทพ และแวะเที่ยว

พวกเรานัดกันที่วัดถ้ำเสือ 9-10 โมงเช้า
ภาพแรกเป็นภาพวัดท่าขนุนยามเช้าครับเป็นความประทับใจของผมเลยครับสวยมากๆ
ชื่อสินค้า:   กาญจนบุรี ทองผาภูมิ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น