วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิวปุปปับทัวร์ภูกระดึงกับงบ2000 บาท

สวัสดีค่ะชาวพันทิปทุกๆท่าน ^^
ในการรีวิวครั้งนี้อาจจะมีคำวัยสะรุ่นสักกะหน่อยนะค่ะ เพื่ออรรถรสในการอ่านจะได้ฟินเฟ่ออออตามๆกันไป อย่าว่ากันเน้อ^^
หลายคนงง ว่าไอปุปปับทัวร์เนี่ยคืออะไร ?
อธิบายก่อน คือการเที่ยวที่มีเวลาเตรียมตัวน้อยถึงน้อยมากๆ คือคิดได้แล้วไปเลย เราจึงตั้งชื่อว่าปุปปับทัวร์ค่ะ^^
อันดับแรกที่ควรทำในการเดินทางกับปุปปับทัวร์คือ
เมื่อคิดได้และตัดสินใจได้ว่าจะไปปั่นป่วนชวนหัวที่ไหนดี5555
1.รีบจองตั๋วล่วงหน้าก่อนเลยค่ะ เพราะเราไม่รุ้หรอกว่าจะมีคนเยอะมั้ย อาจจะคาดเดาได้ยากปุปปับทัวร์รอบนี้เราไปภูกระดึงค่ะ(เอ้าถ้าไม่มีตั๋วจะไปได้ไงเนอะ555)
จะบริษัทไหนเลือกเอาตามชอบเลยค่ะ แอร์เมืองเลยก้อได้ บขส.ก้อดี กับรถ ป1.ปรับนอนได้ มีห้องน้ำบนรถ(อันนี้ บขส.นะค่ะที่เราไปส่วนแอร์เมืองเลยไม่รู้มีห้องน้ำรึเปล่า)กับราคา 391บาท
ส่วนเส้นทางก้อ กรุงเทพ-เชียงคานกรุงเทพ-วังสะพุง
หรือเส้นทางอื่นๆสอบถามได้ตอนซื้อเลยค่ะบอกว่า อยากไปภูกระดึงเค้าจะจัดการให้เราเองค่ะ5555สบายเฟ่ออออ เราจะต้องลงที่ผานกเค้านะค่ะ บอกเจ้าหน้าที่เค้าว่าลงผานกเค้าก้อได้ค่ะ เหมือนกัน
การจองตั๋วเที่ยวที่เหมาะสมที่สุดคือ 21.30ค่ะเพราะเราจะไปถึงผานกเค้าตอนประมาน ตี4เกือบๆตี5พอดีค่ะ แต่ จขกท. พลาดเที่ยวนั้นไปค่ะ มาได้เที่ยว 20.45 ค่ะถึงไวหน่อย ตี3กว่า นั่งครุ่นคิด !!! เอ๊ะช้านนนจะทำอะไรดีกว่าจะเช้าาาาา ??? (เทศกาลคนเยอะมากมายขนาดจองล่วงหน้าแล้วน้าาาาเนี่ยยยย
เที่ยวรถรอบ21.30 เต็มเสยเลย)
2.จองเต้นท์/ที่กางเต้นท์ค่ะ ถ้าใครแบกเต้นท์ไปเอง(จขกท.เอาเต้นท์ไปเองค่ะ)ก้อต้องจองที่กางเต้นท์นะค่ะ จะแบ่งเป็นโซนๆค่ะ โซนA-G จะเป็นโซนของคนที่เช่าเต้นท์ของอุทยานค่ะ
ส่วน H-V หรือถึงไหนจำไม่แม่น 55555 เป็นส่วนของคนที่เอาเต้นท์ไปเองค่ะ
จขกท.จองโซน H เอาไว้
หรือถ้าใครอยากทราบว่าโซนไหนอยู่ตรงไหนอะไรยังไง
ก้อไปหาอากู๋บอกว่าขอดูแผนผังที่กางเต้นท์ภูกระดึงหน่อย อากู๋จะหยิบรูปแผนผังให้ค่ะ 5555
การจองที่กางเต้นท์จะต้องจองผ่านเวปไซด์ค่ะ 90บาท/เต้นท์/คืน (จขกท. ไป2คืนค่ะ ราคาการเช่าที่กางเต้นท์คือ 180บาทค่ะหารกัน 3คน ตกคนล่ะ60บาทค่ะ) พอกรอกข้อมูลการจองเสร็จแล้วก้อปริ้นแล้วก้อไปจ่ายตังที่ ธ.กรุงไทยค่ะ สามารถจ่ายได้ภายใน2วันนับจากวันจองค่ะ ลองอ่านเงื่อนไขต่างๆในเวปไซด์ดูค่ะ บอกรายละเอียดเอาไว้เยอะพอสมควร
3.การเตรียมเสบียงบางส่วนขึ้นไป เพราะอาหารเครื่องดื่มข้างบนราคาสูงกว่าปกติพอสมควร เราเตรียมไปเองบางส่วน จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงไปเล็กน้อย และสิ่งที่ควรเตรียมขึ้นไปที่สุด คือน้ำเปล่าค่ะ 55555 จขกท. เตรียมไปไม่มากค่ะ แค่ 1แพ็คใหญ่เพราะเปนคนกินน้ำเยอะ 6 ขวดขวดล่ะ 13บาทก้อประมาน 78บาท ของกินนิดหน่อย มีมาม่า โจ๊กคัพอะไรพวกนี้ประมาณ 110บาท ที่เหลือก็รอเวลาถึงวันเดินทางค่ะ^^ ชื่อสินค้า:   ภูกระดึง คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น