วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ลากกระเป๋าเที่ยว Tokyo,Japan แบบ Unplan 4 คืน 5 วัน มันส์โคตรๆ

เป็นการเดินทางที่ไม่คาดฝัน สืบเนื่องมาจากการอกหักจากทริป จ.ตรัง ที่เราจองกะหางแดง 0 บ. เมื่อต้นปี แต่เจ้าเพื่อนซี้ 1 คนย้านไปเมกา ส่วนอีกคน ก็แต่งงาน ห้ามออกจากเรือนหอ 3 วัน 3 คืน คือ ช่วงที่จะไปพอดีอ่านะ < เทวดานางฟ้าคงจะเห็นใจชะนีน้อยนางนี้
จึงส่งเทพเจ้มาชวนดิฉันไปเที่ยวดตเกียว เนื่องจากมี Promotion Thai Airways ตั๋วไป-กลับ กรุงเทพฯ-นาริตะ เพียง 17,000 บ. ถ้วน
ดิฉันจึงตกลงตัดสินใจไปกะเจ้ ซึ่งเหลือเวลาเพียง 5 วันเราจะเดินทางกันแล้ว แผนการก็ไม่มี แพลนเที่ยวก็ไม่มี จุดประสงค์ยิ่งไม่มีใหญ่เลย
อะ.....ไปตายเอาดาบหน้าละกันนะคะ ญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิตที่ไปแบบไม่ตั้งใจไป ได้ไรมาบ้าง มาดูกันคะ !!

เราพักโรงแรมเดียวตลอดทริปนี้ คือ Jr Kyushu Blossom Shinjuku Hotel ตามลิงค์เลยคะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://pantip.com/topic/32962293/comment5


วันแรก 18.11.14 ถึง สนามบิน นาริตะ เวลา 7.30 น. ทำโน่นนี่นั่นตามหลักเรียบร้อย ก้ซื้อตั๋วรถเข้าเมืองเลยจ๊ะ (อาหารเช้าทานมาจากบนเครื่องแล้ว)
บรรยากาศระหว่างทางจาก สนามบินนาริตะ สู่ กรุงโตเกียว







ลงรถที่ Bus Stop Shinjuku Station ก็เดินไปโรงแรม ใกล้ๆ ใกล้ค๊อดๆๆๆ





เข้าโรงแรม เช็คอิน ฝากกระเป๋า เปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งหน้า ติดขนตาปลอม (ห้องน้ำล๊อบบี้) เสร็จก็ออกไปหาไรกินและช้อปปิ้งระแวกชินจุกุรอ
เพราะ เข้าห้องได้ 14.00 น. คะ วันนี้เราขลุกอยู่ชินจุกุทั้งวันคะ

โอปป้าขา...หล่อจุง (ใส่แมสปิดปากยังหล่ออออ)



ศิลปะข้างถนน คือ จขกท. ชอบวัฒนธรรม HIP HOP ค่ะ บอกไว้ก่อน ดังนั้นจะเห็นไรแบบนี้เยอะคะ ^_^



จักรยานที่จอดไว้ด้านหน้าสถานีรถไฟ ชินจุกุ ..... มองๆไปมัสวยงาม อยากให้ไทยเป็นแบบนี้บ้าง กทม.คงจะมีควันน้อยลง



สถานีรถไฟ ชินจุกุ ห้าง Lumine รวมรถไฟทุกสิ่งอย่างในยุ่นที่นี่คะ



มาเที่ยวชินจุกุกันต่อเถอะพี่น้อง !!! ขอประเดิมด้วย ร้านขาย กระเป๋า กระเป๋า กระเป๋า กระเป๋า กระเป๋า กระเป๋า กระเป๋า Second Hand แบนด์ไฮโซ สภาพโก้ หรู ถือเดินสวยๆ เกร๋ๆ ไฉไลๆ เลยเด้อ !!!!
ถ้าถามว่า ร้านพวกนี้อยู่แถวไหนบ้าง...?
เอาเป็นว่า ตั้งแต่คุณก้าวขาออกจากโรงแรม เดินทา 200 ม. ตรงสี่แยกก็มีแล้ว 1 ร้าน ข้ามสี่แยกไป ก็เจออีก 1 ร้าน คือ ย่านชินจุกุ เยอะจริงๆครัช มีแทบจะทุกๆ 200-500 ม. เลยว่าได้ ดังนั้นเราบอกไม่ได้เลยว่าร้านอยู่แถวไหน คุณสามารถเดินช้อปได้ทั้งวันเลยคะ ไม่ซื้อเขาก็ไม่ด่าเหมือนพี่เซินเจิ้นคะ เพราะ สินค้าแท้ระดับ Hi-End ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้ซื้อยู่แล้ว แต่คุณจะได้สภาพดี ราคาโดนแค่ไหน อันนี้ขึ้นอยุ่กับดวง และ ความสามารถในการหาสิ่งของนั้นๆนะคะ
ร้านที่ถ่ายมา ส่วนมากจะอยู่แถวๆสถานีรถไฟ ของห้าง Lumine คะ กับแถวๆร้าน ดองกี้ นะคะ ^^
เราโพสรูปร้าน ดองกี้ ให้ดูก่อนนะ เพื่อนๆเจอสัญลักษณ์ ร้านนี้ ละจะได้หาง่ายๆ และ ร้านนี้ "ต้องเข้า" เพราะ ขายทุกอย่าง สกกะเบือยันเรือรบ ที่สำคัญ FREE TAX คือ ปลอดภาษี คะ
SEX TOY , ชุดคอสเพลย์ , อุปกรณ์เสริมสวย , เครื่องสำอางค์ , อุปกรณ์ไฟฟ้า , เฟอนิเจอร์ , อาหาร , โทรศัพท์ , ของมือสอง ตั้งแต่กระเป๋ายันบ้าน !! ทั้งตึกเป็นสินค้าขายทั้งหมดคะ





หัวใจ ต่อมา ตรงข้าม ดองกี้ คือ ย่านที่มีร้านกระเป๋าเยอะที่สุดคะ เดินข้ามแยกมาก็ระเรงได้เล้ยยยยย
มาชมภาพคร่าวๆกันนะคะ ^_^











เวลาซื้อ อย่าลืมยื่น Passport ให้คนขายด้วยนะคะ เขาจะได้หักภาษีให้เรา ณ จุดนั้นเลย
ไม่เช่นนั้น จะโดนบวกจากราคาอีก 8% ไม่รู้ด้วยนะ !!!



บริเวณนั้นนอกจากร้านกระเป๋าจะเยอะแล้ว ยังมีร้านขายเสื้อผ้าแบนด์ญี่ปุ่นทั่วๆไป , SEX SHOP ที่ชอบเปิดเพลงไทยก็อยู่แถวๆนี้คะ มีลายเซ็นต์ของดาราไทยบางคน เข้าไปดูเอานะจ๊ะ เค้าล้อเล่น ร้านเกมส์ ก็เยอะ ร้านเกมส์ที่นี่เป็นตึกๆเลยฮะ ชั้น 1-5 ตู้เกมส์ทั้งตึก เจ๋งมาก !! และ ร้านอาหารเยอะแยะมากมาย







ชื่อสินค้า:   Tokyo, Japan คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว