วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[CR] ทริปสังขระบุรี กับสาวกเวสป้าเดอตู

รีวิวแรกในพันทิพของผมเมื่อช่วงหยุดยาววันพ่อที่ผ่านมามีโอกาสได้เที่ยวกับเพื่อนๆ ด้วยรถเวสป้าคู่ใจที่สังขระบุรี จังหวัด กาญจนบุรี
ผมเลยเก็บบรรยากาศบางส่วนมาให้ชมกันครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากบอกกับทุกคนว่า
ความสุขของการเดินทาง มันไม่อยู่ที่จุดหมายปลาย
แต่มันอยู่ในขณะที่เรากำลังเดินทาง
ได้เจออุปสรรค ได้เจอมิตรภาพใหม่ๆ
มันเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษ ผมถึงไม่เคยเบื่อเลยสักครั้งเวลาที่ได้ออกเดินทาง

เราเริ่มต้นกันที่จังหวัดนครปฐม

เตรียมเสบียงนิดหน่อยไว้กินกันกลางทาง

เราใช้เส้นทาง กำแพงแสน มุ่งสู่พนมทวน แล้วผ่านกาญจนบุรี

แวะพักถ่ายรูปกันสักหน่อย

ถึงที่พักก็เย็นพอดี

รุ่งขึ้นจึงออกเที่ยวกัน โดยจุดหมายแรกก็คือ เขื่อนวชิราลงกรณ

จากนั้นก็ขี่รถขึ้นมาที่ เนินช้างศึก สังเกตรูปสุดท้าย คือเขาช้างเผือกที่หลายคนล่ำลือถึงความสวยงาม

เช้าวันรุ่งขึ้นก็ออกเดินทางมาใส่บาตร

และแล้วก็มาถึงจุด Hilight ของทริปนี้ครับ

ที่ขาดไม่ได้ของที่นี่ ก็คือเด็กหนุ่มคนนี้
ผมขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะครับ ไว้โอกาสหน้าจะมาเล่าประสบการณ์การเดินทางให้เพื่อนๆ ชาวพันทิพกันอีกนะครับขอบคุณครับ

ชื่อสินค้า:   สังขละบุรี, กาญจนบุรี คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว