วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

…นั่งเครื่องต่อรถ...สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่ง “พะเยา” 3 วันเที่ยวสบาย ส่งท้ายปลายฝนต้นหนาว...

...คงมีอยู่หลายสถานที่สำหรับใคร ๆ หลายคนที่เมื่อเดินทางไปแล้วก็หวังเหลือเกินว่าจะไม่ใช่แค่ครั้งเดียวกับที่นั้น ๆ .. บางคนไปทะเลที่เดิมซ้ำ ๆ แต่ก็อยากกลับไปอีก บางคนไปขึ้นภูขึ้นเขาขึ้นดอยทั้งที่เดินเป็นครึ่งวันแต่ก็ไปแล้วไปเล่า .. ผมเชื่อเสมอว่ามีคนอยู่จำนวนไม่น้อยที่ไม่ต้องการเหตุผลอะไรมากมายจากสถานที่ที่เราไปว่าทำไมถึงยังได้กลับไปแล้วกลับอีก .. ผมเองก็คือหนึ่งในคนกลุ่มนั้นที่มีหลายแห่งที่เดินทางไปซ้ำ ๆ ซาก ๆ แต่ชอบ แต่รัก..  และก็หวังจะได้เดินทางกลับไปอีก...

... “พะเยา” ผมเคยเดินทางมาแล้ว 2 ครั้ง .. จุดหมายปลายทางก็เป็นที่เดิม ต่างกันคือเส้นทางการมา และสถานที่ตามรายทาง กับช่วงเวลาที่เปลี่ยนไป .. จนได้กลับมาอีกครั้งในวันนี้ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.จังหวัดเชียงราย และ ททท.จังหวัดพะเยา .. จับมือกันให้ผมได้มีโอกาสเดินทางเพื่อเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยว และมนต์เสน่ห์ความน่าสนใจของเมืองพะเยา...

...การเดินทางครั้งนี้จึงได้รับการสนับสนุนจาก ททท.เชียงราย-พะเยา, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และบริการรถเช่าจาก AVIS .. โดยเดินทางมาในช่วง 18-21 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ครับ

…ซึ่งสถานที่ที่เราจะเดินทางไปครั้งนี้นั้นจะเน้นหลัก ๆ ไปที่พะเยา.. ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่คนนิยมอย่างภูลังกา วัดพระนั่งดิน วัดนันตาราม บรรยากาศสองข้างทางต่าง ๆ ตลอดการเดินทาง และสถานที่สุดคลาสสิคอย่างกว๊านพะเยา .. โดยจะมีภาพของ จ.เชียงรายอยู่แค่วันเดินทางกลับเล็กน้อยเท่านั้น .. เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาถ้าอ่านถึงบรรทัดนี้แล้วเราออกเดินทางไปพร้อมกันเลยครับ

…ป.ล. ภาพในอัลบั้มนี้ค่อนข้างเยอะ 138 ภาพ .. ใครมีเวลาเปิดกระทู้ทิ้งไว้ไปเดินเล่นสักพักแล้วค่อยกลับมาชมภาพต่ออีกทีก็ได้นะครับ...



ชื่อสินค้า:   พะเยา คะแนน:      **SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น