วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ผมไม่มีบัตรประชาชน ผมสมัครสมาชิกกับพาสปอร์ตไม่ได้หรือครับ

คือผมอยากเป็นสมาชิกห้องบลูครับ ผมชอบเดินทางแบบแบกเป้ ผมทำบลอคผมด้วยครับ ผมไปเที่ยวผมอยากเอาข้อมูลมารีวิวแบ่งปันกันครับ แต่ผมลงรูปไม่ได้ ผมสมัครแบบใช้พาสปอร์ตแนบไป พี่เขาขอบัตรประชาชนแต่ผมไม่มีบัตรประชาชน ผมจะทำอย่างไรครับ
ร้องไห้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น