วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ชวนอ่านไดอารี่(ไม่)ส่วนตัว ~'จากสงบจนสลบ'~ [ ณ เขื่อนรัชชประภา - เกาะพะงัน ]

สวัสดีค่ะทุกท่าน !!! ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นกระทู้แรกของเราค่ะ ไม่เคยรีวิวอะไรมาก่อน ตื่นเต้นมากกกกกกกก และด้วยความที่ส่วนตัวเราเป็นคนชอบเวิ่นเว้อ ถ้าอารัมภบทเยอะไปหน่อยก็อย่าเพิ่งรำคาญดิฉันนะฮ้าา ~ เอาล่ะ !!!! เมื่อพร้อมแล้วเราขอเริ่มกันด้วยที่มาของทริปนี้ก่อนนะคะ คือเรามีเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยมอยู่ 1 คนค่ะ เราเคยคุยกับเพื่อนว่า ขอไปเที่ยวแบบค้างอ้างแรมด้วยกันอย่างน้อยปีละครั้ง ( ซึ่งมันก็ได้ปีละครั้งจริงๆแหละค่ะ -..-'' ) และทริปนี้ก็เกิดขึ้นได้เนื่องจากระยะหลังมานี้ทุกครั้งที่เราเข้าไปใน Facebook พวกเพจท่องเที่ยงต่างๆ ที่เราเคยกดถูกใจไว้ ขยันเอาความงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดสุราษฎร์ธานีมาอวดใน Feed เราค่ะ และด้วยความอยากที่ถูกกระตุ้นบ่อยๆเข้า เราก็เริ่มแท็กให้เพื่อนสนิทของเราคนนี้มาร่วมอยากไปพร้อมๆกับเราค่ะ ซึ่งเมื่อความอยากของเราสองคนตรงกัน มันก็ถึงเวลาที่ต้องตอบสนอง งอง งอง งอง ~ เมื่อเราตกลงกันได้ว่าโอเคไปสุราษฯ นะ เคลียตารางมาแกกันฉันว่างตรงกันเมื่อไหร่ยังไง สุดท้ายได้วันลาพักผ่อนมาอย่างยากลำบากที่จำนวน 2 วัน คือ 8-9 กันยายนค่ะ เลยสรุปเป็นว่าทริปนี้เราจะเดินทางกัน วันเสาร์ที่ 6 และกลับวันอังคารที่ 9 กันยายน พอได้วันมาดังนั้นเราก็รีบเข้าเว็บไซต์พวกสายการบินต่างๆ เพื่อหาราคาโปรโมชั่นค่ะ ฮ่าๆๆๆ และโชคก็เข้าข้างเรา นกแอร์ที่รักกำลังจัดโปรโมชั่นอยู่พอดี เราเลยตัดสินใจจองตั๋วแบบไปเช้ากลับดึก 2 ใบในทันที ปิดราคาอยู่ที่ 3,896 บาทค่ะ (นี่คือราคาไป-กลับแบบรวมทุกอย่างแล้วสำหรับสองคนนะคะ) จำได้ว่า (จริงๆไปรื้อเมล์มา) เราจองตั๋วไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม แล้วหลังจากนั้นเราก็ยุ่งๆ กะการเดินทางและภารกิจนู่นนี่ของเรา ไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้หาอะไรเกี่ยวกับทริปสุราษฯ นี้เลย จนจู่ๆวันหนึ่งช่วงใกล้วันแม่ เราก็กลัวจะเหงาขึ้นมาซะงั้น ไปงุ้งงิ้งกันสองคนจะดีหรอออ เราเลยไปหลอกล่อเพื่อนอีกคนค่ะ ซึ่งเป็นเพื่อนที่เรียนมหา'ลัยมาด้วยกัน ด้วยงบประมาณชวนฝันที่ 6,000 บาทแก๊ !!! รวมทุกสิ่งอย่างเลยนะ ตั๋วเอย กินอยู่เอย นู่นนี่ปิดที่งบนี้จริงแก ได้ผลค่ะ !! นางหลงคารมยอมจองตั๋วเครื่องบินตามไปด้วยจริงๆค่ะ และไม่รู้ด้วยความบังเอิญหรืออย่างไร ที่นั่งบนเครื่องบินที่ติดกับที่เราได้จองไว้ยังว่างอยู่ค่ะ เราเลยได้นั่งแนบชิดติดกันสามคนทั้งไปและกลับเลย เย้ !!! ชื่อสินค้า:   เขื่อนเชี่ยวหลาน เขื่อนรัชชประภา กุ้ยหลินเมืองไทย เกาะพะงัน ฟูลมูนปาร์ตี้ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว