วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ประสบการณ์การผ่านimmigration เข้าอเมริกา

ยอมรับนะคะว่าตอนแรกที่ได้อ่านประสบการณ์ของสมาชิกท่านอื่นๆแล้วค่อนข้างกลัมากค่ะ. คราวที่แล้วเดินทางพร้อมคุณพ่อคุณแม่ เลยไม่โดนถามอะไรมากก้อสแตมป์6เดือนเลย(แต่ก้ออยู่แค่เดือนเดียวค่ะ) มาครั้งนี้เราเดินทางคนเดียว ก้อคิดว่าจะต้องโดนimmigration ถามอะไรเยอะแยะแน่ๆเลยค่ะ แต่สรุปว่า immigration ถามแค่มาทำอะไร เราก้อตอบว่า. มาเยี่ยมป้าแล้วก้อมาเที่ยวค่ะ Immigration. ถามว่าจะอยู่นานแค่ไหน เราก้อตอบไปว่า 2-3 weeks เค้าก้อสแตมป์ให้เราเลย ไม่ถามอะไรต่อ แล้วเรามาเปิดดูที่passport. สรุปเค้าสแตมป์ ให้ราคา6 เดือน เข้าอเมริกา. 2 ครั้ง สงสัยจะเจอimmigration. ใจดีทั้ง2ครั้งเลยค่ะ (แถมตรงตรวจกระเป๋า เค้าก้อแค่ถามเราว่าไม่มีสิ่งของต้องห้ามใช่มั้ย เราก้อบอกไม่มี.  เค้าก้อไม่ค้นอะไรเลยค่ะ) ไม่รู้ว่าเราเจอ immigration. ใจดีหรือหน้าตาเราถูกระเบียบกันแน่???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น