วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิว : การใช้งาน Goredsim ที่อเมริกาจ้า

เราไปอเมริกา รัฐจอร์เจีย ไป 1 เดือนค่ะ เราใช้ line / facebook / email เป็นหลัก .... เราใช้ ใช้ Iphone 5 แม่ใช้ Ipad mini ratina ค่ะ ครั้งแรกก็มาหาข้อมูลในนี้ แต่ยังไม่เห็นใครรีวิวเลย ก็เลยมาเล่าต่อกันฟังนะคะ เรานัดเจอกับเค้าที่ the mall บางแค เหมือนเป็นตัวแทนจำหน่ายนะคะ เค้าให้เอกสารแนะนำการใช้ สอนวิธีใช้ให้เรา มีหลายขั้นตอนอยู่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ยากมาก ของเราเลือก Unlimited Everything โทรไม่อั้น ส่ง SMS ไม่อั้น เน็ตไม่อั้น เน็ต 4G เล่นได้ถึง 3GB โทรกลับไทยได้ 300 นาที ราคา 2,100บาท /30วัน ไปถึงก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แล้วก็เปิดใช้งานได้ตามปกติ ตัวนี้เป็นของ AT&T ค่ะ เน็ต 4G คือแรงมากกกก เร็วมาก ส่งรูปใน line นี่ไม่ขึ้นแถบเขียวเลยนะคะ ส่งปุ๊ปไปปั๊ปเลย จนเพื่อนที่ไทยยังบอกว่า ไมมันส่งมาเร็วงี้ฟระ ส่วนโทรกลับไทย ก็จะโทรไปที่ call center ก่อนแล้วเราก็กดหมายเลขปลายทาง เสียงชัดดีค่ะ แต่ไม่ค่อยได้ใช้เพราะจะใช้ไลน์โทรหามากกว่า เราไป 1 เดือนใช้เน็ตไป 1 GB เองคะ เพราะที่บ้านมี wifi ทุกอย่างเหลือบานทั้งเน็ต ทั้งโทร ทั้ง sms เลย คราวหน้าคงซื้อน้อยกว่านี้ ส่วนของแม่เราเป็น Ipad mini ใช้ Data Package 3G 1,050 บาทค่ะ ตัวจะเป็นของ T mobile ค่ะ ถ้าอยู่ในเมืองจะไม่มีปัญหาเลยค่ะ แรงดี แต่ออกนอกเมืองดับสนิทค่ะ อ้อ เราต้องซื้อ Sim แยกต่างหากนะคะ คนละ 795 บาทค่ะ ก่อนเราตัดสินใจก็เข้าเวปของ AT&T และ  T mobile ราคาพอๆ กันค่ะ  Goredsim จะแพงกว่า 300-400 บาท แต่เราเน้นสะดวกค่ะ ลงเครื่องก็อยากส่งข่าวให้คนทางนี้รู้เลย ไม่ต้องไปหาซื้อที่นู่น เลยยอมจ่ายแพงหน่อยละกัน บริการ Goredsim ตอน T mobile อยู่นอกเมืองละใช้ไม่ได้ เราก็ line ถามเค้าค่ะ  เค้าจะมีคนที่อยู่เมกา คอยช่วยตอบ ช่วยแก้ไขให้ค่ะ บริการดีมากค่ะ สรุป เราประทับใจค่ะ คราวหน้าคงใช้บริการอีกค่ะ ชื่อสินค้า:   Goredsim คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น