วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

NIKKO ! รบกวนช่วยดูแผนเที่ยวให้ด้วยค่ะ

ไป nikko จากโตเกียว เที่ยว 1 วัน วันจันทร์ ที่ 24 พย แผนเที่ยวของเราคือ -ออกจากสถานี ueno 6:26 ใช้ Jr pass ถึง nikko 8:30 -จุดหมายแรกคือ Akechidaira ขึ้นกระเช้า (700¥ = ทั้งขึ้นและลง) -นั่งรถบัสยาวไปที่ป้าย 36 takiue เดินเลียบลำธารลงมาเรื่อยๆ จนเจอน้ำตก Ryuzu -ออกจากป้าย 35 ลงมาที่ป้าย chuzenji onsen เพื่อชมน้ำตก Kegon -นั่งรถมาที่ป้ายที่ 7 เพื่อมาถ่ายรูปกะสะพาน shinkyu -นั่งรถกลับที่สถานี tobu แลัวไปขึ้นรถที่สถานี Jr nikko อยากจะรบกวนถามว่า 1. จุดที่เราไป เราลงตามป้ายที่วางแผนไว้ถูกต้องไหมคะ 2. ได้ยินมาว่าช่วงใบไม้เปลี่ยนสี รถติดมากมาย เราตั้งใจจะออกจากนิกโก ไม่เกิน 15:30 ค่ะ จากแผนเที่ยวของเราจะทันไหมคะ (ไม่เข้ามรดกโลก ไม่ไปทะเลสาบ) 3. จากแผนเที่ยว ให้ซื้อ pass เขต senjo-ga-hara 2,650¥ ถูกต้องไหมคะ 4. จาก pass ดังกล่าวให้ไปขึ้นรถจากสถานี tobu ที่ป้าย 2A Yumoto-onsen ถูกต้องไหมคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น