วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ครั้งแรก เจอตำรวจทักพ่อว่า ปกปืนบ้างไหม? กับ นั่นลูกสาวจริงหรอ?

สวัสดีค่ะ หนูเป็นนักเรียน อายุ 17 ปีค่ะ เหตุการณ์ที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์จริงค่ะ หนูไม่เคยเจอตำรวจแบบนี้มาก่อนเลยยยยยย [ 7 พ.ย. 2557 ] วันนี้หนูต้องไปสอบพรีดีกรีที่รามฯ1 ใส่ชุดนักเรียน ตัวอ้วนๆอวบๆ ผิวคล้ำๆ หน้ากลมๆ เอาเป็นว่าหนูเเต่งตัวเรียบร้อยมากน่ะค่ะ -__- พ่อหนูก็เสื้อยืดสีน้ำตาล เสื้อคลุมสีออกเขียวอ่อนๆ แบบที่คนขับรถต่างจังหวัดใส่น่ะค่ะ กางเกงยีนส์ สอบเสร็จประมานสิบโมงกว่า ไปกับพ่อค่ะ ขับรถฟอจูนสีขาว ป้ายทะเบียนต่างจังหวัด ขากลับแล้วรถก็ติดมากกกกกก พ่อขับรถกลับทางพระราม9 ขึ้นท่งด่วน บลาๆๆ /หนูไม่ค่อยรู้จักถนนต่างๆในเมืองค่ะ แล้วตอนถึงทางเลี้ยวแยกท่าพระมาบางแค เจอด่านค่ะ มีตำรวจยืนตั้งด่านอยู่เต็มเลย ตอนนี้เวลาประมาน 11โมงกว่าค่ะ มีอยู่สองเลนถนน หนูก็หลับๆตื่นๆ มันง่วงอ่ะ เพิ่งสอบเสร็จ ร้อนก็ร้อน ตำรวจโบกค่ะ ตร.1 : สวัสดีครับ นี่จะไปไหนครับเนี่ย? พ่อ : ครับ ผมจะพาลูกไปร.ร.xxxxเนี่ยครับ ตร.1 : อ่ออหรอครับ ร.ร.xxxx นี่เอง งั้นเดี๋ยวเชิญจอดรถตรงนั้นด้วยนะครับ /วอหาตำรวจอีกคน :เดี๋ยวดูรถคันนี้ด้วยนะ /พร้อมกับชี้รถหนู ตร.2 : ครับ สวัสดีครับ จะไปไหนครับเนี่ย หนู : -__,-) จะไปร.ร.xxxxค่ะ /พยายามตอบแบบยิ้มๆ เพราะปกติหนูจะหน้านิ่งๆอ่ะ พ่อ : ผมเพิ่งพาลูกกลับมาจากรามคำแหงครับ พาไปสอบมา แล้วก็จะไปส่งที่ร.ร.xxxx /พ่อพูดแล้วก็จะพยายามยิ้มหัวเราะไปด้วย หนูดูก็รู้ ตร.1 เดินมาทางฝั่งคนขับ ให้พ่อเปิดกระจก แล้วแกก็มองเข้ามาในรถ ตร.2 : แล้วนี่ทำงานอะไรครับ? พ่อ : อ่อ รับเหมาครับ ตามร.ร.ทำพวกเครื่องเสียงลำโพง /พวกห้องsound lab น่ะค่ะ ตร.1 :นั่นลูกสาวจริงหรอครับ? ,แล้วพกปืนไหมครับ?/ชะโงกดูในรถ พ่อ :ครับลูกสาวครับ จะไปส่งร.ร.xxxx เนี่ย, ปืนอะไรครับ ฮ่ะๆๆ ไม่ครับๆ ฮ่ะๆๆ ผมจะพกทำไม /ยิ้มๆหัวเราะ ตร.1 : หรอ แต่ว่ารับเหมาก็ต้องพกบ้างล่ะนะ /ชะโงกต่อ พ่อ : ผมรับเหมาตามร.ร.ครับ ทำลำโพง หูฟัง /โบกมือแล้วปัดๆ ตร.1 : เอ~~ แต่ก็น่าจะพกนาา แล้วอาวุธอย่งอื่นล่ะ? พ่อ : ไม่มีครับๆ ผมต้องไปส่งลูกแล้วครับบบ ฮ่ะๆๆ ตร.1 : ครับๆ เชิญครับๆ หนูก็นั้งมองหน้าตำรวจคนอื่นที่เดินมายืนจ้องรถไประหว่างที่พ่อพูดกับตำรวจ1 จากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนกระจกปิดพร้อมยิ้มงามๆให้ตำรวจ2,3,4 พ่อก็เลือนกระจกฝั่งตัวเอง แล้วก็ขับพามาร.ร. ....ถึงร.ร.สักที -____- คือถ้าเขายังเซ้าซี้สงสัยว่าหนูเป็นลูกจริงๆหรือเปล่า กับพ่อหนูพกอาวุธปืนไหม หนูก็อาจจะลงรถไปเปิดประตูรถ หยิบกระเป๋านักเรียนที่เบาะหลัง หยิบบัตรปชช.บัตรนร.บัตรนศ.บัตรปชช.ของพ่อมาให้เขาดูซะ ไหนจะรูปแม่ที่หนูหน้าตาโคตรเหมือนอีกกก กกก -  -***** ปล.1 ตำรวจสน.ไหนไม่รู้วค่ะ ปล.2แต่ตำรวจคนที่สองตาหล่อ หุ่นดี ไม่ต้องเอาผ้าปิดปากออกนะ หนูขอแบบนี้แหละ ชอบผู้ชายในเครื่องแบบจังค่ะะ/แต่แฟนหนูก็ผช.ในเครื่องแบบ(นักเรียน) ปล.3กรุงเทพรถติด น่าเบื่อสุดๆ ปล.4 งงตรงไหนถามได้นะคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ตอบค่ะะะ ขอบคุณที่อ่านนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น