วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ดอยกาดผี จ.เชียงราย กับบรรยากาศปลายฝนต้นหนาว

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิพย์ทุกคน นี่ก็ครบรอบ 1 ปี กับอีกนิดๆแล้ว ที่ผมเคยนำภาพดอยกาดผีมาลงให้เพื่อนๆได้ชมกันเมื่อปีก่อน ซึ่งปีนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมได้มีโอกาศไปเที่ยวดอยกาดผีเป็นครั้งที่ 2 ด้วยความประทับใจจากปีก่อนจึงทำให้ปีนี้ผมชวนเพื่อนไปเที่ยวด้วยได้หลายคนเลย ผมจึงอยากจะนำภาพความประทับใจของปีนี้มาให้ชมกันครับ ที่นี่ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น้อยคนจะรู้จัก ชื่อเสียงไม่ได้โด่งดังเหมือนภูชี้ฟ้า หรือ ผาตั้ง แม้คนในจังหวัดเอง พอพูดชื่อไปก็ยัง งงๆ ไม่รู้จัก แต่ที่นี่ก็ยังมีความสวยงามอยู่ในตัวของสถานที่เอง ตามมาชมบรรยากาศกันครับ ยิ้ม ปล.นี่ไม่ใช่กระทู้รีวิวแบบละเอียด ผมขอเล่าไปเรื่อยๆ เก็บเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมาฝากแทนนะครับ ยิ้ม Link กระทู้เก่าเมื่อปีที่แล้ว - http://pantip.com/topic/31128875 ชื่อสินค้า:   ดอยกาดผี แม่สรวย เชียงราย คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว