วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

4 วัน 3 คืนที่หลีเป๊ะ .. "ภายใต้ความสวยงาม ล้วนมีอะไรซ่อนอยู่"

หลังจากดูรีวิวมานาน เก็บตังค์มาสักพัก ก็ได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเค้าสักที.

เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล  ไปมาเมื่อวันที่ 27-30 พย. ที่ผ่านมาค่ะ
มีหลายอย่างอยากรีวิว อยากพูด อยากระบาย อยากแฉ 55555.
จั่วหัวมาขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับทริปนี้แน่นอน
แต่เรื่องดีๆก็มีนะ ยิ้ม

รูปที่มาประกอบการรีวิว ถ่ายจาก iphone5c นะคะ เลยไม่ค่อยสวยเท่าไหร่.

27 พย. 57 ออกเดินทาง
เราจองตั๋วนกแอร์ตั้งแต่เดือน กรกฎาฯ เตรียมตัวกับทริปนี้มาแค่ 4 เดือนกว่าๆ. ได้ตั๋วไปกลับ 2000 บาท/คน
เจอเรื่องตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มต้นทริป .. เกือบตกเครื่อง!
ไฟลท์ 6.00 น. ด้วยความประมาทของเรา ออกจากบ้านช้า ลืมกะเวลาโหลดกระเป๋า
สุดท้ายตัดสินใจทิ้งกระเป๋า  ถึงสนามบิน 5.45 วิ่งสุดชีวิต ถึง gate 5.55 ขาสั่น ใจสั่นไปหมด เกือบแล้วku 55555.
ชื่อสินค้า:   เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว