วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ก็แค่นอนแก้ผ้า ทำไมต้องหาว่าผม ผิดปกติด้วย

ผมไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยคับ หลายครั้งที่ต้องพักโรงแรมคนเดียว ( คนเดียวจิงๆ )
แล้วเวลานอนผมก้อไม่สวมเสื้อผ้าอะไรเลย แก้ผ้าล่อนจ้อนนั่นล่ะคับ

ผิดปกติเหรอคับ  มีครั้งนึงเพื่อนโทรมา แต่ดันเป็นวีดีโอคอล อูยยย ไม่ได้บอกกันล่วงหน้าเล้ยยย

ปิดแทบไม่ทัน โดนเพื่อนต่อว่าว่าปิดกล้องทำไม เลยบอกว่าดึกแล้ว ไม่ได้ใส่เสื้อผ้านอน

ก้อโดนต่อว่าว่า โรคจิต บ้ารึป่าว ใครเค้าทำกัน ไฟใหม้ทำไง จะบ้าเรอะ ทำไมไม่ใส่บ๊อกเซอร์ หรืออะไรเลย @#*&%$!)oDJH อีกจิปาถะ

ผมว่า....... มันเรื่องปกตินะ แก้ผ้านอนง่ะคับ สบายดีออก ผมก็ปกติดีใช่ไม๊ ( - - " ) ทำไมต้องว่ากันด้วยอ่ะ เฮ้ออออออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น