วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

กินเที่ยว 'มาเก๊า' ดงคาสิโน แสงสี และโชคลาภ

อมยิ้ม17

ผมได้รับเชิญจาก Thai Air Asia ให้ร่วมทริปสื่อมวลชน กรุงเทพฯ –มาเก๊า –จูไห่ –เสิ่นเจิ้น-กวางโจ     
วันที่ 20 -23 ตค. 57  รวม 4 วัน 3 คืน มีเพื่อนร่วมทริปจากนิตยสาร หนังสือพิมพ์ รายการทีวี และบล็อกเกอร์
โดยผม “ชายคาตะวัน” ร่วมทริปในฐานะ บล็อกเกอร์ครับ



กระทู้นี้เป็น SR เต็มรูปแบบ  ผมจะพาเที่ยวเฉพาะมาเก๊าก่อน เราอยู่มาเก๊ากัน 1 คืน รูปค่อนข้างเยอะครับ



กด + และอมยิ้มล่างซ้ายแสดงอารมณ์ร่วม และให้กำลังใจคนทำรีวิว
หรือถ้าเห็นว่ารีวิวพอจะมีประโยชน์ก็ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ
อมยิ้ม17อมยิ้ม04

อีก 1 ช่องทางติดตามผลงานผมคือ  https://www.facebook.com/Chaicatawan ชื่อสินค้า:   มาเก๊า Macau คะแนน:      **SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น