วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แมนดารินโอเรียนทัลดาราเทวี เชียงใหม่ โรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย DOON เมื่อ 22-2-2012 13:51

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว EDT  วันนี้ผมจะพาทุกคนไปพบกับโรงแรมระดับห้าดาวกลางเมืองเชียงใหม่ นั่นก็คือ โรงแรม แมนดารินโอเรียนทัลดาราเทวี เชียงใหม่ (Mandarin Oriental Dhara Dhevi Chiangmai) นั่นเองครับ จะสวยถูกใจเพื่อน ๆ หรือเปล่าต้องดูกันครับ วันนี้ผมได้นำข้อมูลพร้อมรูปภาพให้ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันด้วยครับ





โรงแรมแมนดารินโอเรียนทัลดาราเทวี เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 130 ไร่ นับเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายอารยธรรมยุคอดีตกาล ในอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่





โรงแรมแมนดารินโอเรียนทัลดาราเทวีพาคุณย้อนกลับไปสู่ความสงบในอดีตด้วยสถาปัตยกรรมล้านนาที่โดดเด่นตั้งแต่เรือนต้อนรับซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวิหารหลวงแห่งหลวงพระบาง ภายในงดงามและดูมีชีวิตชีวาด้วยจิตรกรรมฝาผนังจากกระจกเงาหลากสี เพื่อให้คุณได้ซึมซับอรรถรสของงานศิลป์ควบคู่ไปกับความบริสุทธิ์ของพื้นที่โดยรอบ มีรถสามล้อที่เป็นพาหนะยุคอดีตนำพาไปตามถนนสายเล็กๆ ที่คดเคี้ยวก่อนจะผ่านเข้าสู่เขตเรือนพักแบบล้านนาที่โอบล้อมด้วยท้องนาและสระบัว โดยแต่ละหลังล้วนมีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปเพื่อให้ครบครันในทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือหอนั่ง หอนกเพื่อชมธรรมชาติ ก่อนจะเสริมด้วยความอัครฐานที่มีเพียงแห่งนี้ที่เดียวเท่านั้น




















สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  แมนดารินโอเรียนทัลดาราเทวี เชียงใหม่ ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น