วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เดินทางไปพัทยา รบกวนช่วยหน่อยค่ะ

เรามีเเพลนจะไปพัทยากับเพื่อนค่ะ แต่ว่าเราไม่รู้ว่าจะต้องเดินทางไปที่พักยังไงน่ะค่ะ เพราะส่วนมากที่ไปคือไปกับครอบครัว

ที่พักเราชื่อว่า Asia Backpackers Pattaya ค่ะ อยู่ในซอยบัวขาว (ตามรูปใน map ค่ะ)

เราอยากทราบว่าจากอนุสาวรีย์รถตู้เจ้าไหนดี ราคาไม่แพง ขึ้นรถตรงไหน แล้วถ้าถึงพัทยาเเล้วต้องลงส่วนไหนของพัทยาหรอคะ

ถ้าลงจากรถตู้เเล้วสามารถต่อสองแถวเข้าไปได้มั้ยคะ?
เเล้วเราจะไปถึงที่พักด้วยวิธีไหนบ้างคะ?

ขอโทษที่ถามเยอะนะคะ พอดีเราไม่รู้ทางเลย ขอบคุณมากๆนะคะ 😍

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น