วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทะเลแรกของฉัน ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์

ฉันชื่อชะเอม เด็กเชียงใหม่อายุ 2 ขวบ นี่เป็นการเดินทางไกลครั้งแรกของฉัน ได้เห็นทะเลครั้งแรก เหยียบชายหาดครั้งแรก ฉันจะไม่พูดอะไรมาก เพราะบอร์ดพันทิป อ่านยาวๆแล้วตาลาย ฉันจะไม่โพสต์รูปมาก เพราะมีปัญญาถ่ายมาแค่นี้ แต่ขอบคุณทุกท่านที่อ่าน และฉันกำลังจะเล่าให้ฟัง... ชื่อสินค้า:   พาราดิโซ่, ประเสบันรีสอร์ท, เอวาซอนหัวหิน, ข้าวต้มนัดพบ, ส้มตำซีฟู๊ด, ครัวแจ๋ว คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว