วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

จันทบุรี-ปางอุ๋ง

มือใหม่จะไปเที่ยวปางอุ๋ง จัดโปรแกรมไม่ถูก ช่วยแนะนำผมหน่อยครับ ขับรถไปเอง2คนกับภรรยาครับ
1.ถ้าผมจะไปนอนปางอุ๋งวันที่13 ผมจะออกเดินทางวันที่12เย็น กะจะไปสว่างที่ออบหลวง แวะเที่ยวสวนสนบ่อแก้ว หรือมีที่เที่ยวตรงไหนแนะนำบ้างครับ ที่เป็นทางผ่านและเป็นที่ที่ผมพอจะมีเวลาแวะเที่ยวได้ และการที่จะไปกางเต้นท์ที่ป่าไม้ ต้องจองร่วงหน้าหรือเปล่าครับ งงเต็มที เห็นบางคนว่าต้องจอง บางคนว่าไม่ต้องจอง ไปเสียเงินที่ด่านเลย
2.วันที่2ผมนอนที่ห้วยน้ำดัง มีที่เที่ยวตรงไหนแนะนำบ้างครับ
3.วันที่3 นอนดอยอินทนนท์ และเดินทางกลับในตอนเย็น ควรเที่ยวที่ไหนบ้างครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น