วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หลังวันพ่อ ต้องเข้าเมือง :)

สวัสดีครับพี่น้องชาวพานทิพทุกท่าน ยิ้ม ผมชื่อ เอส ครับเป็นนักรีวิลน่าใหม่ และชอบถ่ายภาพมาก แล้วด้วยเหตุที่ว่านวันที่ 6 ธันวาคม 2557 ผมได้เข้าไปในเมืองแถวบริเวณสนามหลวงผมเลยเอาบรรยากาศมาฝาก แต่เสียดายจังเลย ที่ทริปนี้ไม่มีขาตั้งกล้อง เลยอดได้ภาพวิลสวยๆเลย


เริ่มด้วยภาพแรก พวกเรา กลุ่มจักยานจากร้าน Spinning Bear ได้ชวนกันออกไปปั่นจักยานเข้าเมือง จำนวน18คัน จากย่านบางกะปิ พวกเราหลีเลี่ยงรถติดโดยการใช้เส้นทางเลียบทางรถไฟไปเรยๆครับ ยิ้ม








แต่จะแอบกระซิบว่า นี้ขนาดเอาจักยานไปยังรถติกสุดๆเลย ดีนะยกขึ้นทางฟุตบาทได้ไม่งั้นแย่เลย











เย้ ในที่สุดก็ถึงลานพระรูปทรงม้าแล้ว ขอกสยายปีกลดอาการเมื่อยล้าแล้วถ่ายรูปหมู่กันหน่อยเถอะ หัวเราะ









เอาละเริ่มเดินทางไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยกันต่อเลย ยิ้ม แต่เสียดายจังไม่มีขาตั้งกล้อง ต้องถ่ายมือ







เย้ย!!! ถึงกับตกใจกับพ่อหนุ่มสเก็ตบอร์ดคนนี้เลย เค้าเกาะรถทัวคันนี้มาด้วยความเร็วแล้วก็ปล่อยพร้อมพุ่งตัวแซงรถทัวไปเลย มองด้วยความตะลึงและตกใจจนปรับสปีดชัดเตอร์ไม่ทันเลย พระเจ้า #อันตรายนะครับไม่ควรทำตาม


และหลังจากใช้แรงกันไปเยอะก็เลยต้องไปหาอะไรลงท้องสะหน่อย ที่วงเวียนสิบสามห้าง (บางลำพู)  และร้านนี้เลยที่ไปแล้วบอกเลยว่ามันคือ The Best จริงๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ร้านน้ำปั่นที่น้ำมะม่วงอร่อยว๊ากกกก ผมเลยขออนุญาติคุณลุงเจ้าของร้านขอถ่ายภาพความเป็น The Best สะหน่อย








อ๊าาาา อิ่มท้องแล้ว มองดูนาฬิกาอยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคยอยากถามคำที่เก็บไว้ เอ้ย!! ร้องเพลงเฉยเลย และพอมองดูนาฬิกาอีกที เวลาก็ล่วงเลยมาถึง 4ทุ่มแล้ว ถึงเวลาต้องกลับแล้ว พวกเราจึงเก็บกล้องและปั่นกลับบางกะปิย่านที่เราคุ้นเคย ยิ้ม และลากันด้วยภาพหน้า 7-11แห่งหนึ่งระหว่างกลับบ้าน




สำหรับใครที่อยากเข้ามาร่วมทริปกับพวกเราชาว Spinning Bear ก็ลองแวะเข้ามาชมที่เพทของของเราได้ที่
https://www.facebook.com/Spinningbear2013 เลยครับ    
เพทของผม : https://www.facebook.com/pages/Tea-Studio/615096571835124
เฟสของผม : https://www.facebook.com/heavyarm.motochika  

จากกันไป อย่าลืมนะครับ ปั่นจักยานทุกครั้ง  "เปิดไฟ และใส่หมวก และเคารพมรยาทของผู้ขับขี่ทุกท่าน" ด้วยนะครับ ยิ้ม  สวัสดีครับ ชื่อสินค้า:   ภาพถ่าย คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น