วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เก่ง-สวย เดอะวอยซ์ เปิดฟรีคอนเสิร์ต-สงกรานต์ ที่สยามพาร์คซิตี้ฯ ในวันที่ 15 เมษายน 255

เก่ง ธชย ผู้มีความสามารถเป็นเอกลักษณ์สไตล์เพลงร็อคผสมผสานเพลงไทย ทศกัณฐ์มานะ ควงคู่ สวย สโรชา จากเวทีเดอะวอยซ์ ตัวจริง เสียงจริง ที่มีลีลาน้ำเสียงกระตุกหัวใจ

อัพโหลด 14-4-2013 13:01
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมไทย และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ภายในงานได้จัดให้มีปะรำพิธีสรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อเป็นสิริมงคล ในวันปีใหม่ไทย พร้อมด้วยการแสดงพื้นบ้านมรดกไทย 4 ภาค อาทิเช่น การเล่นเดินกะลา ,การเล่นม้าก้านกล้วย , การแสดงตำนานสงกรานต์ ,การแสดงลาวกระทบไม้ ,นาฎลีลาฟ้าหยาด ,กลองสะบัดชัย-ฟ้อนเล็บ , การแสดงระบำร่อนแร่ ฯลฯ พลาดไม่ได้มารื่นเริงสนุกสนานชุ่มฉ่ำเล่นน้ำสงกรานต์

นอกจากนั้นในระหว่างเทศกาล “ดับเบิ้ลบิ๊กฮอลิเดย์ 2013” ยังจัดให้มีกิจกรรม สำหรับครอบครัวร่วม ออกกำลังกายเต้น “ไฮโดรแอโรบิค” พร้อมลีดเดอร์บนแทมโพลีนยักษ์ กลางทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนสเวิลด์เรคคอร์ดส ตื่นเต้นกับเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก อาทิ วอร์เท็กซ์ รถไฟตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก ,ล็อค ฟลูม ล่องซุงมหาสนุกขนาดใหญ่ จากเยอรมันนี ,ไจแอ้นดร็อป ยักษ์ตกตึก ,ไซแอมทาวเวอร์ หอคอยชมวิวหมุน 360 องศา ,แกรนด์แคนยอน เอ๊กเพรส รถไฟเหาะหัวม้าท่องไปในหุบเขาแกรนด์แคนยอน จากอิตาลี , ท่องป่าแอฟริกา การผจญภัยในดินแดนแอฟริกาอันลี้ลับกับหุ่นแอนิเมชั่นกว่า 200 ตัว ฯลฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์สยามพร์คซิตี้ สวนสยาม โทร.0-2919-7200 ต่อ 308 ,309


ขอขอบคุณ
http://www.thaifranchisecenter.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น