วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แนะนำทัวร์ไปสิงคโปร์ให้ผมทีครับ ที่ราคาไม่แพงมาก

จะไปช่วงเดือนกุมภาพันธ์ครับ มีทัวร์ไหนไปช่วงนั้นไหม อยู่สิงคโปร์ มีเทศกาลช่วงไหนครับ ตามจริงผมศึกษาดูเห็นว่าสิงคโปร์ไปง่ายทุกอย่างสะดวกหมด ไปด้วยตนเองดีกว่า แต่พ่อกับแม่ผมเค้าอยากให้ไปกับทัวร์ครับ ถึงค่าทัวร์จะแพงก็ยอมจ่ายครับ เพราะผมไม่เคยไปต่างประเทศซักครั้ง เลย ตั้งแต่เกิดมา เหอๆ อยากไปหาประสบการณ์ครับ ท่านใดที่เคยไปกับทัวร์ไหนดีถึงแพงก็ไม่มาก บริการดี ไม่ชาร์จลูกทัวร์บ้าง แนะนำทีครับ ไปกับทัวร์ครั้งนี้ ครั้งหน้าจะได้ไปด้วยตัวเอง ง่ายๆ แนะนำทีนะครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับ  ประสบการณ์ต่างประเทศของผม จะเกิดที่สิงคโปร์ ตอน อายุ 27 เนี้ยแหละครับ  ช้าๆได่พร้าเล่มงาม (รึเปล่า?) ฮ่าๆ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น