วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิว : ผู้หญิงคนเดียวเที่ยวตามหาใบไม้เปลี่ยนสีกับ JR EAST PASS ตอนจบ (ShowaKinen & Yahikosan-Niigata)

กระทู้ตอนที่2และเป็นตอนจบแล้วค่ะ เนื่องจากเราตั้งใจจะทำรีวิวเฉพาะใบไม้เปลี่ยนสีล้วนๆ ดังนั้นวันที่ไปเดินเล่นรอบๆโตเกียวจึงไม่ขอลงรายละเอียดนะคะ  การเดินทางเที่ยวของเราอยู่ระหว่างวันที่ 2-10 พย. 2557   กระทู้แรก รีวิว : ผู้หญิงคนเดียวเที่ยวตามหาใบไม้เปลี่ยนสีกับ JR EAST PASS ตอนที่ 1 http://pantip.com/topic/32847729 เป็นการเที่ยว เซนได /ฮิโรซากิ / วัดยามาเดระ  รูปตัวอย่าง [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ วันที่ 5 พย. เราตั้งใจจะไปเที่ยวสวนรอบๆโตเกียวโดยไฮไลท์จะอยู่ที่สวน Showa Kinen ซึ่งอยู่ที่เขต Tachikawa ชานเมืองโตเกียว วันนี้เพื่อนเราที่เรียนอยู่ญี่ปุ่นจะเป็นคนพาเที่ยวค่ะ และเราไม่ได้เปิดใช้ JR EAST PASS แต่เราซื้อ ONE DAY PASS ของ JR ราคา750เยนแทน ดังนั้นวันนี้เราจึงทำตัวเป็นคนขี้เกียจ เราไม่จำชื่อสถานีไม่จำสายรถไฟเลย เดินตามเพื่อนอย่างเดียวค่ะ ข้อมูลวันนี้เลยจะไม่เป๊ะนะ อมยิ้ม17 เนื่องจากสวน Showa Kinen เปิดตอน 09.30 น. เพื่อนเราเลยพาแวะไปที่สวน Inokashira onshi ที่สถานี Kichijoji ก่อน สวนนี้เข้าชมฟรีนะคะไม่เสียค่าใช้จ่าย ตอนที่เราไปก็คือใบเมเปิ้ลยังเขียวๆอยู่เลย มีบางส่วนเท่านั้นที่เห็นเหลือง ที่เห็นในรูปคาดว่าจะเป็นต้นซากุระ ดังนั้นถ้ามาตอนใบไม้ผลิก็จะมีซากุระให้ชมเหมือนกัน ที่สวนนี้เห็นต้นเมเปิ้ลเยอะเหมือนกัน เราคิดว่าปลายเดือนนี้น่าจะพีคพอดี ถ้าใครไปเที่ยวแถวจิบลิสตูดิโอสามารถจะแวะไปชมสวนนี้ได้เช่นกันค่ะ เพราะประตูสวนอีกทางก็เดินไปสถานี Mikata ได้เหมือนกัน เรากับเพื่อนก็เดินออกทางนี้ เห็นบัสของจิบลิวิ่งผ่านด้วย ชื่อสินค้า:   เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น