วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

31 คำคมโดนใจ สำหรับนักเดินทางผู้มีความฝัน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีคำพูดดีๆมาฝาก เป็นกำลังใจให้นักเดินทางทุกท่าน ที่กำลังต่อสู้เพื่อทำความฝันในการเดินทางอันยิ่งใหญ่ให้สำเร็จ เราชอบรวมรวบคำพูดดีๆเก็บเอาไว้ วันนี้เลยเอามาใส่รูปที่เคยถ่ายตอนไปเที่ยวตามที่ต่างๆ มีไอซ์แลนด์ ญี่ปุ่น ลาว พม่า สิงคโปร์ และอื่นๆอีกนิดหน่อย ลองสังเกตกันดูได้นะคะ ส่วนตัวเรา ใฝ่ฝันอยากเดินทางรอบโลกด้วยตัวเองคนเดียวค่ะ แต่แหม อุปสรรคเยอะเหลือเกิน บางครั้งก็ท้อบ้าง แต่ก็พยายามเตือนตัวเองอยู่เสมอว่า ทุกอย่างที่เราทำไปทั้งหมด เพราะเรามีเป้าหมาย ไม่มีอะไรให้เสียใจหรือเสียดายค่ะ  (ว้าย พาเครียดป่ะเนี่ย แงงง) มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::: 1. 2. 3. 4. 5. 6. 7. 8. 9. 10. ยังมีต่อนะคะ ยังไม่จบ :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::: ปล. ไม่แน่ใจอ่ะค่ะ ว่าต้องแท๊กห้องไหน (มันไม่มีแท๊กว่ากำลังใจ ซึ่งคือประเด็น) แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น