วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เที่ยว อิตาลี สวิส 15 วัน day 9

หลังจากท่องเที่ยวอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยนะครับ โดยผมลงที่โรมแล้วขึ้นเหนือมาเรื่อยๆครับ จนวันนี้จะเข้า ประเทศ สวิสแล้วครับ
โดยผมนั่งรถไฟจาก มิลาน เข้าไป เมือง เบริน์ เป้าหมายของผมวันนี้นะครับ
โดยผมจะเลือกนอนที่ เมือง เบิรน์ 3คืน เหตุผลเพราะจะได้ไม่ต้องขนกระเป๋าไปหลายที่ นอนที่เดียวแล้วนั่งรถไฟเที่ยวเอาครับ
เพราะเมืองเบิรน์เป็นจุดตรงกลางของประเทศสวิสอยู่แล้วครับ
ฉะนั้นใครมาเที่ยวสวิสตัวผมแนะนำให้นอนซักเมืองแล้วนั่งรถไฟไปแต่ละเมืองเอาดีกว่าครับ สะดวกกว่า
เพราะยังไงถ้าเพื่อนๆซื้อ สวิส พาส คุ้มครับ
แล้วเดี๋ยวรายละเอียดการนั่งรถไฟจาก อิตาลี เข้า สวิส
รวมถึง สวิส พาสมันดียังไง เดี๋ยวผมจะบอกรายละเอียดอีกทีนะครับ
เที่ยว อิตาลี สวิส Day1 http://pantip.com/topic/32250267 ชื่อสินค้า:   วันนี้เที่ยว Bern ,swiss คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น