วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Backpack เชียงคาน อยากจะไปก็ไปเลย

สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้ใหม่เอี่ยมอ่องเพราะแรกสุดๆของผมเลย  ในวันที่ 11-12-13   พฤศจิกายน ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาส เพิ่มประสบการณ์ให้กับชีวิตตัวเองอีกครั้ง ที่ เชียงคานครับ
    ผมขอเล่าเรื่องไปในตัวด้วย คือมีรูปภาพแล้วผมก็อยากจะเล่าว่าไปทำอะไรมาบ้างเจออะไรมาบ้าง ผมอยากจะใช้ภาพในการเล่าเรื่องครั้งนี้ เพราะครั้งนี้เป็นการเที่ยวของผมด้วยตัวเองครั้งแรกแบบไม่ได้วางแผนอะไรเลย มันสนุกมากจริงๆ ลองติดตามดูนะครับ ^^
อันดับแรกสุดผมต้องเกริ่นก่อนเลย นี่เป็นการเที่ยวแบบไม่มีวางแผนใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่างมาจากคำว่า “จะไปว่ะ ไปมั้ย” “ไปดิ” ฮ่าๆ  แต่ตัวผมเองเวลาจะไปไหนชอบที่จะวาง แต่จะขี้เกียจถ้ามีคนจัดทริปไว้ให้นะครับ แล้วผมก็คิดเช่นนั้น พวกผมคุยกันก่อนหน้านั้นเดือนนึง นัดกันอย่างดิบดีห้าหกคน สรุปพอถึงวันไปกันสองคน มีลังเลสิครับแต่สุดท้ายถ้าเราตั้งใจจะออกเดินทางไปแล้ว ถ้าเราไม่ลุกออกมา สองขาเรายังยอู่กับที่ เราจะไมได้เห็นโลกกันพอดี ใจผมคิดงี้อ่ะ จากนั้นไม่ว่าไง  ลุย!!!!!  เลยครับผม อันดับแรกสุดที่ขาดไม่ได้จัดแจงเรื่องทัวรถ เอาเข้าจริง เพื่อนผมมันก็ยังไม่จ่ายตัง ผมก็ เฮ้ยยยยย จะไปพรุ่งนี้แล้วนะเว้ย ไมไม่จองว่ะ
มันก็บอกกลับมา วันธรรมดามีอยู่หล่ะ ผมเกือบเงิบก็เออออ ตามมันไปล่ะกัน ผมก็นั่งรถตู้จาก มธ ไปลงหมอชิต ผมก็เดินลิ่วเลย เพราะผมเช็คตารางรถมาก่อน เที่ยว 22:00 น ครับ ผมถึงบีทีเอสหมอชิต สามทุ่มครึ่งพอดีเป๊ะๆ ผมก็วิ่งไปเพื่อจะโบกแท็กซี่ครับ เพื่อนมันหันมาถาม “รู้หรอไปไง” ผมถึงกับยืนตัวตรงนิ่งเงียบครับ “อ้าว ก็แท็กซี่ไง จะรอรถอะไรหล่ะ - - ” ผมไม่รอมันล่ะ นี่มันชวนผมมาเช็คตารางพร้อมแต่มันไม่รู้ว่าจะไปขึ้นที่ไหน บร๊ะเจ้า 5555 และผมก็มาถึง ซื้อตั๋วเสร็จสรรพ จากนั้นดิ่งไปเลย ชานชาลาที่ 2  ปล.ขออนุญาติใช้เสียงในฟิล์มนะครับ ถ้าไม่สุภาพเกินไปแจ้งได้ครับ เดี๊ยวแก้ให้เลย
ยิ้มบรรยากาศที่ภูทอกกครับ พระอาทิตย์ขึ้น เรียกน้ำย่อยก่อนยิ้ม
ชื่อสินค้า:   เชียงดาน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น