วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

>>>ที่หลับที่นอน 7คืน 6ที่พักใน North Kyushu กับการเดินทางคนเดียวของเด็กหญิงขาสั้นๆ<<<



สวัสดีค่ะ ครั้งนี่ครั้งที่สองกับการตั้งกระทู้รีวิว แต่ครั้งนี้ขอเอาภาพที่พัก 6 ที่ จาก การเข้าพัก 7 คืนที่คิวชู ญี่ปุ่นมาฝากค่ะ
เนื่องจากเราเดินทางไปคิวชูด้วยตั๋วโปรสุดฮิต Jetstar ไปลงที่ Fukuoka ระหว่างวันที่ 6-13 พฤศจิกายน 2557 ค่ะ การเดินทางไปเรื่อยๆโดยการเปลี่ยนที่พักทุกคืนนั้น ยอมรับว่าเหนื่อยเอาการค่ะ แต่ก็ได้ประสบการณ์ไปอีกแบบ ที่พักหลายที่ที่ไปพัก พอไปถึงบอกเลยว่าหายเหนื่อย  บางที่พักพอไปถึงนี่สตั้นไป5วินาทีก็มี แต่ที่พักทุกที่ที่ไปให้เราเหมือนๆกันคือ เพื่อนใหม่ ค่ะ ที่พัก 5 ใน 6 ที่นั้นเป็นที่พักแบบห้อง Female Dormitory ค่ะ คืออยากนอนรวมเพราะอยากได้เพื่อนใหม่ๆและต้องการประหยัดงบประมาณด้วย แต่เป็นผู้หญิงเดินทางคนเดียวเลยเลือกแบบห้อง Female เพื่อความปลอดภัยด้วยค่ะ  
มาดูกันว่าเราพักที่ไหนบ้าง ราคาเท่าไหร่ ตามนี้ค่ะ ที่ราคาเป็นเงินบาทเราจองผ่าน agoda   ส่วนที่เป็นเงินเยนเราจองไปจ่ายเงินสดที่ที่พักค่ะ



มาเริ่มที่ที่แรกกันค่ะ  Fukuoka Hana Hostel ราคา 730.51 บาท Female Dormitory ( 1 Bed in 6 Dormitory ) เราจองผ่าน agoda ที่พักยอดนิยมของคนไทย แต่ตอนเราไปไม่เจอคนไทยให้พูดคุยทักทายให้อุ่นใจ หรือคลายเหงาได้เลย TT
ที่พักไม่ไกลนะคะ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ Kushida Shrine  เราเริ่มต้นที่ สถานี Gion ทางออกที่2 เดินตรงขึ้นมาเลยนะคะ จนเจอซอยแรกที่มีเสาโทริอยู่หน้าซอยเลยค่ะ เดินตรงเข้าไปสุดทางจะเจอกับ Kushida Shrine ให้เลี้ยวซ้ายมาเจอถนนแล้วเลี้ยวขวาจะไปถึงอุโมงค์ย่านShopping  เข้าไปในอุโมงค์ไม่ไกล ก็จะเห็น hostel อยู่ซ้ายมือค่ะ จริงๆสามารถเดินตัด Kushida Shrine ออกมาเลยก็จะมาโผล่ที่อุโมงค์Shoppingเลยนะคะ

ถ้าเดินจนชิน สามารถเดินจากสถานีฮากะตะได้เลยนะคะ ประมาณ 15-20 นาที เดินเพลินๆค่ะ



สถานี รถไฟใต้ดิน Gion ทางออกที่2


ด้านหน้าที่พักค่ะ ถ้าเดินตามเราจะอยู่ซ้ายมือนะคะ อย่าเดินเลยไปนะคะ ^^
ชื่อสินค้า:   North Kyushu Trip , ที่พักHostelในคิวชู ,เรียวกังที่yufuin,Fukuoka คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว