วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

CR-สังขละบุรี สำหรับคนที่กำลังจะไป ระวังจะเจอแบบผม เจออะไรบ้างมาดูกัน

สังขละบุรี ในวันที่เกลือบหนาว ของผม
ผมตัดสินใจอยู่นานว่าจะไปไหนดีถามหลายคนมากมายว่าจะไปไหนดีช่วงปีใหม่ สุดท้ายมาลงที่ สังขละบุรี ตั้งโปรแกรมว่าจะไปช่วงเดือนธันวาแต่สอยถามที่พักที่อยากไปเต็มหมด เลยตัดสินใจไปมันเดือนนี้เลย 23/11-25/11 นี่ผมก็พึงถึงบ้านเอง555 รู้สึกว่าโชคดีตรงที่ว่าวันธรรมดาคนน้อยผมชอบมากเนื่องจากผมเหลื่อวันพักร้อนเยอะ ผมก็ตัดสินใจจอง the nature club resort  เห็นในรูปเว็บของรีสอร์ท น่าพักมากเลยจองเลย นับวันรอให้ถึงวันไป

มาเริ่มเลย ผมเริ่มออกเดินทางจากบ้าน เวลา 07.40  

ขับรถไปเรื่อยๆเหนื่อยมากกว่าจะถึง ก็ 14.00 ได้มั้งคับ
หน้าทางเข้าคับชื่ิอนี่อยู่บนเขาเลย

ทางเข้าลึกมากๆๆๆคับรีสอร์ทค่อนข้างกว้างมากๆๆคับอยู่ในเขามีแม่น้ำและทะเลสอบสวยที่เดียว

เจอเป็ดในรีสอร์ทด้วยคับลืมถ่ายรูปreception มาครับ
ชื่อสินค้า:   the nature club resort คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว