วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ฉายเดี่ยว เที่ยวเลห์ ลาดักห์ 2014 - สวรรค์บนโลกมนุษย์ที่สัมผัสได้ (My Leh Ladakh Time 2014 - Heaven on Earth) Part 2

มาต่อช่วงที่สองนะครับผม กระทู้แรกภาพเยอะมาก ขออณุญาติแบ่งเป็น2กระทู้นะครับ คิดว่าคงจบพอทีที่กระทู้นี้นะครับ หวังว่าคงไม่รบกวนพื้นที่ในพันทิพย์นะครับผม และก็ขอขอบคุณหลายๆท่านที่ให้ความสนใจกับกระทู้แรกของผมมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สำหรับกระทู้แรก Part 1 สามารถย้อนอ่าน ขอข้อมูลกันได้ที่ลิงค์นี้นะครับ http://pantip.com/topic/32801452 <--- ฉายเดี่ยว เที่ยวเลห์ ลาดักห์ 2014 - สวรรค์บนโลกมนุษย์ที่สัมผัสได้ (My Leh Ladakh Time 2014 - Heaven on Earth) Part 1   ยังไงเดี๋ยวผมจะสรุปข้อมูลรายละเอียดไว้ในตอนท้ายนะครับผม เดี๋ยวจะเสียเวลา เริ่มเลยดีกว่าครับ ยิ้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น