วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ยิ้มออกเลย#ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

เรื่องราวมีอยู่ว่า ผมไปเข้าค่ายทัศนะศึกษาตอนม.5 ที่สมุทรสาคร ขากลับแวะตลาดน้ำดำเนินสะดวก ขณะที่ผมและเพื่อนๆนั่งเรือแวะซื้อน้ำอยู่นั้น ก็มีเรือขายผลไม้ผ่านมาพอดี ไอ่เพื่อนตัวการดันเอ่ยว่าอยากกิน ตามประสาเด็กผมก็พูดไปว่า ตังตรูหมดแล้วว 55พูดไปตามประสาจริงๆเงินก็เหลือ ซึ่งยายแกก็ได้ยินทันใดยายก็ยื่นองุ่นถาดใหญ่มาให้สองถาดซึ่งตอนนั้นผมอึ่งไปเลย ยายบอกว่าเอาไปเหอะลูกยายไม่เอาเงิน ผมบอกไม่เป็นไร ยายก็ยื้อให้ผมจนได้ อิ่มท้องเลยแหละครับในวันนั้น 555 ต้องขอบคุณยายมากนะครับ มีโอกาสจะกลับไปเที่ยวใหม่ #ตลาดน้ำดำเนินสะดวก แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น