วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตามหาใครคนนึงที่"เกาะสีชัง"ครับ(เรื่องเมื่อนานมาแล้ว)

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา(เป็นวันมาฆบูชา) ผมได้ไปถ่ายรูปเพื่อทำงานที่เกาะสีชัง ขึ้นเรือรอบ 10โมงถ้าจำไม่ผิดนะครับ ผมได้นั่งในเก๋งเรือของคนขับ ตอนนั้นก็มีอีก 3-4 กลุ่มที่นั่งมาด้วยกัน 1ในกลุ่มนั้น ครอบครัวนึงมากัน 3 คน มีพ่อกับลูกสาวอีก2คน ตอนนั้นผมก็ฟังเพลงไปเรื่อย แต่ตาผมก็ยังมองที่ครอบครัวนี้ โดยเฉพาะคนพี่ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ดูคล่องแคล่ว น่ารักมาก จำได้ว่าเธอกันคนน้องถ่ายรูปกัน คนที่เป็นน้องได้ทำมือถือหล่นลงไปในช่องหน้าต่างของเก๋งเรือ ลึกประมาณ2ฟุตเป็นซอกเล็กๆ ผมก็นั่งมองอยู่ซักระยะว่าจะเอาขึ้นมาเองได้มั๊ย แล้วก็เอาขึ้นมาไม่ได้ ผมเองก็เลยอาสาเอามือถือขึ้นมาให้ โชคดีที่มือถือเครื่องนั้นใส่เคสยางเอาไว้ ทีนี้ก็เอาขึ้นมาง่ายๆเลยครับ อิอิอิ จำได้ตั้งแต่ขึ้นเรือว่า มีครอบครัวชาวญี่ปุ่นขึ้นมาบนเรือแล้วก็มีเบ็ดตกปลามาด้วย ผมเลยขอยืมตะขอเบ็ดตกปลาเป็นภาษาอังกฤษพันทางแบบผมไป แต่เหมือนเค้าจะไม่เข้าใจ 55555(ตัวผมเองยังไม่เข้าใจที่ตัวเองพูดเองเลย) จนผู้หญิงคนที่เป็นพูดเป็นภาษญี่ปุ่น โอ๊วแม่เจ้า ผมประทับใจเธอมากจริงครับตอนนั้น แต่ก็ไม่มีอีก จนไต๊ก๋งเรือให้ยืมโยตกหมึกเอามาเกี่ยวขึ้น ผมเป็นคนเอาโยตกมือถือขึ้นมา โดยมีผู้หญิงคนพี่คอยส่องไฟให้ ยิ่งมองใกล้ๆ ผมก็ยิ่งเขิน จนเอามือถือขึ้นมาได้ เธอก็กล่าวขอบคุณ เราคุยกันนิดหน่อย แต่ด้วยความที่เขิน ผมเลยไม่กล้าถามชื่อหรือของช่องทางติดต่ออื่นๆเลย(พ่อเค้าอยู่ด้วย เลยเกรงใจ อิอิ) จากตอนนั้น จนถึงตอนนี้ ผ่านไปก็นานแล้วครับ แต่ผมยังจำภาพเหตุการณ์ในวันนั้นได้อยู่เลย ที่โพสมาก็เพื่อหวังว่าจะได้ติดต่อกันอีกครั้ง เพราะจนถึงวันนี้ ผมยังไม่ลืมเธอเลย "เธอคนนั้น" ^^ (ที่โพสซะยาว เผื่อเธอคนนั้นจะผ่านมาอ่านแล้วจำได้ครับ) แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น