วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

นั่งรถไฟ ===> ไปเชียงคาน

สวัสดีครับชาวพันทิป ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทุก ๆ คน ที่คอยเอาข้อมูลดี ๆ มาเล่าสู่กันฟัง เพราะหลาย ๆ ครั้งที่ผมจะไปเที่ยว ส่วนใหญ่ก็ได้ข้อมูลจากเว็บนี้ วันนี้ผมเลยมาตอบแทนด้วยการร่วมแชร์ประสบการณ์ของผมบ้าง(ไม่ถงไม่ถามสักคำว่าคนอื่นเขาอยากรู้รึเปล่า) ใครพร้อมแล้วก็เตรียมตัวโดดขึ้นขบวนไปกับผมได้เลยครับ . ปล. เนื่องจากผมเพิ่งสมัครสมาชิกเป็นตัวเป็นตนได้ไม่กี่วัน(ก่อนหน้านี้เข้ามาส่องอย่างเดียว) กระทู้นี้จึงเป็นกระทู้แรกของผม ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะครับ . ....... จุดเริ่มต้นของทริปนี้มาจาก... ผมอกหักครับ 555 5 เลยกะว่าจะไประเบิดความเหงาที่ไหนสักที่หนึ่ง(ไหนก็เหงาแล้ว ต้องเอาให้สุด) ผมเป็นคนชอบนั่งรถไฟ เผอิญมีเส้นหนึ่งที่ผมยังไม่เคยไป นั่นก็คือสายอีสาน เท่านั้นแหละครับ เช็คตารางรถไฟ เก็บของไปหัวลำโพงเลย(ทั้งหมดใช้เวลาประมาน 3 ชั่วโมงเศษ) ตอนแรกก็ยังไม่รู้นะ ว่าจะไปกี่วัน และก็ไปลงที่ไหนดี เปิดกูเกิลดูก็เจอเชียงคานนี่แหละ ช่วงหน้าฝนนี่แหละ น่าจะสงบ เหงา ๆ ดี ก็จัดเลย คลำ ๆ ทางไป กว่าจะถึง 555 5 สำหรับผม แค่นี้ถือว่ายังไม่ลำบากเท่าไหร่(สงสัยชิน) เอาหล่ะ ไม่รู้พร่ำทำเพลงล่ะ ไปเที่ยวเชียงคานกันดีกว่า . ปล . ถ้าใครอยากไปแบบสบาย ๆ เขามีรถทัวร์ไปส่งถึงที่เลยนะเออ ขึ้นรถที่หมอชิต ชื่อทริปหนีรักไปพักใจครับ(ชื่อโครตเสี่ยว) 555 5 ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก รู้แค่ว่ารถไฟสายนี้ยังไม่เคยไป ก็เออ ขึ้นคันนี้แหละ !!!------- หากใครมีข้อสงสัย หรือจะแวะมาพูดคุยกันก็ยินดีนะครับ ยิ้มhttps://www.facebook.com/peachsurrealism ชื่อสินค้า:   เชียงคาน, เลย คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น