วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ช่วยแนะนำร้านเที่ยวกลางคืนบนเกาะช้างหน่อยครับผม ^__^

สวัสดีครับ หลังปีใหม่นี้ผมจะ Backpack ไปเกาะช้างแบบคนเดียวครับ... เรื่องที่พักผมเล็งๆไว้ราคาถูกๆ ตามกระทู้รีวิวในพันทิปนี่แหละครับ แถวๆโลนลี่บีช... เลยอยากถามแหล่งท่องราตรีบนเกาะหน่อยครับ ว่ามีร้านไหนน่านั่งมั่ง แบบเพลินๆ ชิลๆ สบายๆ ผมไม่อยากไปเดินด้อมๆมองๆหาอยู่หนะครับ อยากรู้ชื่อร้าน แล้วเดินเข้าไปสั่งเลย.. แบบว่ากลางวันเที่ยวเล่นน้ำบนเกาะ กลางคืนดื่มพอกรึ่มๆ อยากสัมผัส แสงสี บรรยากาศ ปล.ผมเพิ่งจะไปเที่ยวครั้งแรกครับ ถ้ามีใครสนใจbackpack ไปด้วยกันช่วงเดือน ม.ค. 3วัน2คืน ก็หลังไมค์ได้นะคร๊าบ ขอบคุณครับ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น