วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ชวนเที่ยวมิวเซ๊่ยมสยาม

เมื่อวานเราได้มีเวลาไปเที่ยวรอบๆเกาะรัตนโกสิน แล้วก็ไปเจอมิวเซี่ยมสยาม (ได้ยินชื่อมานาน คิดว่าอยู่สยามมาตลอด เพอ่งจะรู้ว่าอยู่ข้างวัดโพธิ์)ก็เลยแวะเข้าไปเดินเล่น ข้างในเค้ามีจัดนิทรรศการชื่อเก๋ไก๋ว่า ไฉไลไปไหน? ตอนแรกก็คิดว่าคงตั้งชื่อให้ดูดีแล้วหลอกให้เข้าไปผิดหวังอย่างจำพวกเอาภาพมาติดแล้วตั้งบอร์ดความรู้ แต่พอเข้าไปดูจริงๆ ผิดคาด งานนี้เค้าจัดเป็นนิทรรศการที่ให้ความรู้ที่เราสัมผัสได้ลองได้จริง โดยเค้าแบ่งโซนเป็นโซนด้านความรู้ ที่มีข้อมูลต่างๆให้เราดูเราอ่าน และโซนเอ่อจะเรียกยังไงดีหว่า ขอใช้คำว่าโซนลองของละกันนะ เพราะเค้ามีขอที่ให้เราลองสวม ลองใส่ ลองจับ ลองถือได้จริงอย่างไม่หวงเลยหละ อยากรู้ว่าเป็นยังไงบ้างก็ลองดูรูปด้านล่างเลย
อัพโหลด 18-8-2013 15:07
มายื่นดูวีดีโอกันก่อน
อัพโหลด 18-8-2013 15:07
รองเท้าเล็กกว่ามือเราอีก
อัพโหลด 18-8-2013 15:08
มีให้ลองถ่างปากแบบสาวๆมูร์ชีด้วย
อัพโหลด 18-8-2013 15:08
อันนี้เอามาใส่คอได้นะจ๊ะถ้าไม่กลัวคอหัก ...
อัพโหลด 18-8-2013 15:09
ใส่มะจะได้ดูมีเอว

และสิ่งสำคัญที่จะลืมบอกไปไม่ได้เลยคือ งานนี้จัดให้เข้าชมฟรีได้ทุกวันเว้นวันจันทร์จ้าใครว่างก็ลองแวะไปดูนะกับนิทรรศการดีๆที่ชื่อไฉไลไปไหน@มิวเซี่ยมสยาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น