วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เคยเป็นไหมครับ เห็นป้ายรับรองความอร่อย ดารามากินบางหละ แต่พอเรากินแล้วรู้สึกเสียดายตัง

ก่อนอื่นผมขอบอกว่าผมไม่ได้จะโจมตีร้านอาหารที่ไหนนะคับ เป็นประสบการณ์ล้วน เคยเป็นกันไหมครับ การตัดสินใจในการกินอาหารร้านต่างๆ แต่แรกของการตัดสินใจคือ เห็นรูปดาราคนดังๆมากิน ป้ายรับรองความอร่อยจากรายการต่างๆ แต่พอเราได้กินเองแล้วผิดหวังสุดๆ ร้องไห้ ครั้งล่าสุดได้ไปลองกิน ก๋วยเตี๋ยวร้านดังของเมือง2แคว  ตอนผมเลี้ยวเข้าไปจอดรถของร้าน... สิ่งที่เห็นคือ ป้ายรับรองความอร่อยของรายการต่างๆ รวมถึงสายการบินด้วย และหน่อยการต่างๆ แต่พอได้ลองเข้าไปกินแล้วผิดหวังอย่าแรง ขนาดน้ำก๋วยเตี๋ยวยังไม่ร้อนเลยคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น