วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วันลอยกระทง (พลาดไปแล้ว)

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน ไม่ทราบว่าไปลอยกระทงที่ไหนกันมั่งคะ ส่วนตัวเราไปแบบกระทันหันเพื่อนชวนไปสะพานพุทธ ไปกัน 5 คน เรานั่งแท๊กซี่กันไประหว่างทาง เราเกิดเปลี่ยนใจกระทันหัน เพื่อที่จะไปเอเชียทีคแทน ส่วนตัวเรายังไม่เคยไป และเราก็ไม่เคยไปลอยกระทงตามสถานที่ต่างๆ (ส่วนใหญ่จะลอยคลองข้างๆซอย) เราเลยไม่รู้ว่าคนมันเยอะมากขนาดไหน พอไปถึงคนแน่นมากค่ะ ลอยกระทงก็ไม่ได้ลอย ข้าวก็ไม่ได้กิน 55+ แต่ไม่รู้ทำไมเราก็มีความสุขนะที่ได้อยู่กับเพื่อนๆ เพราะตั้งแต่เรียนจบไม่เคยเจอกันเลย สองอย่างที่พลาดไปคือลอยกระทง กับกินข้าว อันนี้ไม่เท่าไหร่ ประเด็นคือ ไม่มีรถกลับ เราตั้งใจจะไปหาอะไรกินกัน แต่ก็อดค่ะ เพราะกว่าจะได้ขึ้นแท๊กซี่ ก็จะห้าทุ่มแล้ว ทั้งเหนื่อยทั้งเมื่อย ทุกคนเลยกลับบ้าน ไม่แวะกินข้าวแล้ว เป็นประสบการณ์ที่ทำให้รู้ว่าคราวหน้าลอยแถวบ้านกันก็พอ 55+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น