วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

<<<Review>>>...เกาหลีไม่มีเธอ... ตอนจบ

ความเดิม 2 ตอนที่แล้ว

[CR]<<<Review...เกาหลีไม่มีเธอ... http://pantip.com/topic/32874758

[CR]<<<Review...เกาหลีไม่มีเธอ... ตอนที่ 2 http://pantip.com/topic/32876950

-------------------------------------------------------------------------------------------------

วันนี้ก็วันสุดท้ายของผมที่เกาหลีแล้วนะครับ(จริงๆมีวันกลับอีกวัน)

ถ้าใครตามมาตั้งแต่ 2 ตอนแรก  จะรู้ว่าผมยังขาด signature อีกที่นึงของเกาหลี(น่าจะเดาออกว่าที่ไหน)
ถามว่าผมบ้าพอจะ"คนเดียว"มั๊ย ???
ตอบว่า "บ้าพอ" แน่นอนครับ 555+


บางคนอาจจะคิดว่าทริปนี้ของผมแมร่งคล้ายๆหนัง GTH เรื่อง "กวน มึน โฮ" ป่าววะ ???
ตอนแรกที่ผมไปก็คิดว่าคล้ายนะครับ

จองไปเกาหลีด้วยกัน  
แฟนอยากไปเกาหลีมาก
เลิกกันก่อนไปเกาหลี
ต้องไปเกาหลีคนเดียว

แค่ผมไม่ได้ไปกะทัวร์แค่นั้นแหละ  แหม่ = ="



แต่พอได้ข่าวพี่เต๋อเลิกกับพีคเท่านั้นแหละ

โห~  ชีวิตตูกะพี่เต๋อเนี่ย  จะตรงกันทั้งชีวิตจริงและในละครของเค้าเลยหรอวะ






วันสุดท้าย  มันคงไม่มีปาฏิหาริย์อะไรเหมือนในละคร
ผมคงจะไม่ได้เจอหนูนา  หรือแฟนเก่าจะบินกลับมาหา

แม้ผมจะเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารได้  แต่ผมก็ยังทิ้งไว้ให้เป็นชื่อเค้า
ยังแอบคิดเข้าข้างตัวเองลึกๆว่า  เค้ามาจะมาด้วยกัน

ยังแอบหวังและรอ.....
...รอจนวินาที.....

.........สุดท้าย.........


ยังมีผมอยู่
ยังมีเธออยู่
แต่ไม่มี"เรา"แล้ว

ผมอยู่เกาหลี...

ส่วนเธอคงอยู่ไทย  
...กับ...
......ใครสักคน......

ดังนั้นเกาหลีตอนนี้ก็ไม่มี"เรา"

ส่วนผมก็อยู่ใน

"เกาหลีไม่มีเธอ"


ชื่อสินค้า:   เกาหลีใต้ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น