วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Namaste Nepal

เห็นใครต่อใครก็ไปเนปาลกันมา ผมเองก็อยากรู้ว่าที่เนปาลมีอะไรดีนัก ทำไมเพื่อนๆ ถึงไปกันจัง แต่มีข้อแม้อยู่อย่างหนึ่งถ้าหากจะให้ผมต้องไปตุเลงๆ เดินขึ้นเขาเป็นสองวันสามวัน แบบนั้นผมขอบาย ขอ City tour แบบสบายๆ ดีกว่าครับ มาดูกันดีกว่าว่าผมไปเที่ยวที่ไหนในเนปาลกันบ้าง ทริปนี้ผมเดินทางช่วงกลางเดือนเมษา มีสมาชิกร่วมเดินทางด้วย 5 คนครับ

ชื่อสินค้า:   Nepal คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น