วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เขื่อนศรีนครินทร์ ภูไพรเลครีสอร์ท จ.กาญจนบุรี

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆห้อง blue planet ทุกคน กระทู้นี้เป็นรีวิวแรกของเรา อาจจะมีอะไรติดขัดบ้างต้องขอภัยด้วยนะคะ
ซึ่งจะว่าไปก็ไม่ใช่การไปเที่ยวซะทีเดียว แต่เราและเพื่อนร่วมงานได้มีโอกาสไปดูงานในโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ที่เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี เลยถือโอกาสผ่อนคลายไปด้วยค่ะ  การเดินทางครั้งนี้ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 56 ค่ะ แต่พึ่งมีโอกาสได้นำมารีวิวเล็กๆน้อยๆ


วันแรกของการเดินทางไปถึงกาญจนบุรี  เราไปลงที่ขนส่งในเมืองค่ะ ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี (เพื่อนคุณพ่อ) 2 คนที่อุตส่าห์มารับพวกเราเดินทางตลอดทริปนี้


ล้อหมุนออกเดินทางสู่ที่พักของเราในคืนนี้กันเลยค่ะ
ระหว่างทางไปรีสอร์ทค่ะ ตอนแรกตกใจมาก เพราะสองข้างทางเต็มไปด้วยไร่มันสำปะหลัง ดูแล้วไม่น่าจะเป็นทางไปรีสอร์ทสวยๆอย่างที่เราเห็นในเว็บได้เลย (แอบเครียดและตกใจ)



ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมงค่ะ ก็เดินทางมาถึง ภูไพรเลครีสอร์ท จ.กาญจนบุรี


ยอมรับเลยว่าลืมข้างทางที่เห็นเลยค่ะ เพราะบรรยากาศที่พักสวย และสบายมาก เรารีบเช็คอินเข้าที่พักเลยค่ะ เห็นน้ำแล้วอยากจะกระโดดลงไปตอนนั้นเลย
มาดูบรรยากาศรอบๆกันค่ะ


ชื่อสินค้า:   ภูไพรเลค รีสอร์ท เขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว