วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หาเพื่อนร่วมทางเที่ยว อินโดนีเซีย บาหลี ช่วง พ.ค. - มิ.ย. 4คืน 5วัน

สวัสดีคะ เพื่อนๆชาว pantip ตอนนี้เกิดอารมณ์ อยากจะไปเที่ยวบาหลีขึ้นมา แต่ชวนเพื่อน ไม่มีใครไปเลยคะ ได้คำตอบมาแค่ขอดูก่อน!!!!! เฮ้อออออ ร้องไห้ พอเราไม่ชวนก็ว่าทำไมไม่ชวน พอชวนก็ดันไม่มีใครไป เศร้าคะ!!!  พาพันเศร้าแพลนไว้อยากจะไปช่วง เดือน พ.ค. หรือ มิ.ย. คะ เป็นช่วงเหมาะสำหรับการเที่ยวที่บาหลี บิน airasia คะ ก็กะว่าจะรอช่วง Big sale ถ้ามีจองได้ เลิศเลยคะ แต่ถ้าตั๋วราคาเต็มก็ไปนะคะ  เพราะมัวแต่รอนู้นรอนี่ พอดีหนังเหี่ยวคะ เริ่มจะแก่แล้ว ปีหน้าก็ 24 แล้วคะ 55555 ใครสนใจอยากไปแต่ไม่มีเพื่อนร่วมทางติดต่อมาได้เลยคะยินดีมากๆ ก่อนจะตกลงปลงใจนัดเจอกันก่อนไม่มีปัญหาคะ ยินดี มีตัวตนจริงๆคะ ไม่หลอกเอาไปขายนะคะ ไม่ต้องกังวลคะ แต่อย่าเอาเราไปขายนะ 5555 เจ้าคิกคัก ขอแค่.... 1 . เป็นคนชอบถ่ายรูป  คือเราไปเที่ยวไหนชอบถ่ายรูปคะ ทริปนึงกลับมาก็ลงรูปไม่หวัดไม่ไหว 5555 2 . ไม่ขี้บ่น คือเราเป็นคนไปไหนไปกัน ถึงไหนถึงกัน ประมาณว่า แกชวนฉัน ฉันไปหมด !!!!นานาจักรยาน 3 . สามารถทนทานกับความร้อน เป็นคนขี้หนาวคะ ไปเที่ยวไหนอากาศร้อนไม่แคร์คะ ลุย!!! ขอแค่ให้ได้ไป เก็บรูปตัวเองสวยๆกลับมาคะ เพี้ยนแช๊ะ ส่วนเรื่องภาษาไม่เก่งไม่เป็นไรคะ ไม่ซีเรียส ขอแค่มีใจไปเที่ยว มีเงินติดกระเป๋า พอคะ!!! 55555 สนใจจะเที่ยวกับเราทักเข้า inbox หรือเม้นไว้นะคะ ส่วนวันเวลาอยากไปเดือนไหนอะไรยังไง เปลี่ยนแปลงได้คะ + - ไม่เกินหนึ่งเดือน 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น