วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[CR] แบกกระเป๋าเล่าเรื่อง เมืองสองสมุทร สมุทรสาคร สมุทรสงคราม อัมพวา และอีก 2 บาง บางคนที บางนกแขวก

ก่อนอื่นขอเอ๋ยก่อนนะครับ ว่า สิ่งที่ท่านจะได้จากกระทู้นี้ คือ..... สิ่งที่ผมเห็น สิ่งที่เป็นวิถีชีวิต ที่เล่าเรื่องโดยภาพ อาจไม่มีข้อความที่เป็นประโยชน์ ก็ขออภัยมาด้วยนะครับ _______________________________________________________________ เช้าวันใหม่ของผมวันนี้ ตื่นขึ้นด้วยเสียงทะเลาะกันระหว่างแม่กับหลาน... เรื่องพัดลม... เหอะๆแอร์ก็เปิด แต่ยังแย่งพัดลมกันอีกซะงั้น... ผมเลยรีบอาบน้ำแต่งตัว แบกกระเป๋าสะพายกล้อง เพื่อที่จะเริ่มการเดินทางของผมที่สถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ ให้ทันรถไฟรอบ 7 โมงเช้า เช้านี้ถึงจะเป็นวันหยุด แต่ผมก็เห็นคนมารอขึ้นรถไฟกันเยอะอยู่นะเนี่ย ของกินก็มีเยอะแยะ.... วิถีชีวิตก็มีหลากหลาย... สงสัยวันนี้จะมีตลาดนัด....หรือมีทุกวันหว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น