วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

(CR) รีวิวร้านอาหารในโตเกียวพร้อมพิกัดค่ะ ^O^ อยากให้ตามไปอร่อยด้วยกัน

สวัสดีค่ะ เราตามอ่านกระทู้รีวิวเกี่ยวกับญี่ปุ่นของเพื่อนๆมานานแล้ว ประกอบกับได้ไปญี่ปุ่นมาหลายครั้ง อยากมาแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับร้านอาหารดีๆที่ได้ไปทานมาค่ะ เราเคยรีวิวการไปเก็บสตรอเบอรี่ที่ Kishiwada farm เมืองโอซาก้า ตามรอยคุณว่านน้ำมาก่อนค่ะ ใครสนใจตามไปอ่านได้นะคะ http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2012/03/E11829205/E11829205.html ทั้งนี้ล่าสุดเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา เรามีโอกาสไปโตเกียวกับน้องสาวมาค่ะ หลักๆคืออยากไปดูซากุระ แต่ช่วงที่ไปก็เลยพีคไปพอสมควร แต่ก็ยังมีจุดสวยๆให้ได้ฟินอยู่บ้างค่ะ แต่นั่น!!ไม่ใช่ประเด็นหลักในวันนี้ เราอยากจะเล่าเกียวกับร้านอาหารที่เราได้ไปทานมาในทริปนี้ เป็นร้านที่ได้พิกัดมาจากในพันทิป จากเว็บอื่นๆ และจากเพื่อนชาวญี่ปุ่น ซึ่งหลายๆร้านทุกคนก็อาจจะได้เคยเห็นเคยไปทานกันมาแล้ว บางร้านก็อาจจะยังไม่เคย ลองตามเรามาดูกันนะคะ ยิ้ม) ทั้งนี้วิธีการเดินทางและพิกัดต่างๆอาจไม่ละเอียดนักเพราะผ่านมาหลายเดือนแล้ว ต้องขออภัยล่วงหน้านะคะ                                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น