วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

CR หลับม่วน รีวิว ที่พัก The Sculpture Hostel Chiangmai ที่พักหลักร้อย ใจกลางถนนคนเดิน

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่น้อง น้องๆ ชาวบลูแพลเนต ทุกท่านครับ วันนี้ได้กลับมารีวิว โรแรมอีกครั้ง ซึ่งผมได้มีโอกาสเดินทางไปเชยงใหม่ ในช่วงวันสุดสัปดาห์ที่ผ่นมา เลยได้เก็บภาพเล็กๆน้อย มาฝาก เพื่อไว้เป็นข้อมูลสำหรับตัดสินใจเข้าพักกันครับ กระทู้นี้ผมขอ รีวิว ที่แรกกันก่อนเลยครับ ที่พักคืนแรกของเราก็คือ The Sculpture Hostel Chiangmai ครับ ผมจองผ่านโรแรมโดยตรง ได้ราคามาที่ 600 บาท ไม่รวมอาหารเช้า ครับ ซึ่งบอกเลยว่า ราคานี้ถือว่าคุ้มครับ แค่หลักร้อย เดินออกมาจากหน้าโรงแรม เป็นถนนคนเดินวันอาทิต์เลย นี่จึงเป็นอีกเหตุผลที่ผมเลือกจองที่นี่ เพราะ ใก้ มากๆครับๆ โรงแรมเล็กๆ ตั้ง อยู่ในตัวคูเมืองเชียงใหม่ ครับ อยู่ติดกับถนนคนเดินวันอาทิตย์ เยื้องๆ กับ โรงแรมแทมมารีน วิจเลจ ตัวโรงแรมน่ารักๆ เล็กครับ จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้เลยครับ หัวเราะ ชื่อสินค้า:   The Sculpture Chiangmai คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว