วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ความฝันของคนๆนึง การ Air Asia บอกตรงปลื้มครับ ><"

นี้เป็นการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกของผม ตื่นเต้นมากไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้นั้งเครื่องบิน ซึ้งผมเคยตั้งกระทู้มากก่อนหน้านี้แล้ว ว่าผมอยากเข้าห้องน้ำเครื่องบิน ยิ้ม ผมมาถึงตอนราวๆ 4 โมงกว่าๆ ลงจากรถปุ๊ปคิดเลย ขั้นตอนแรกคือเช็คอิน ผ่านประตูมาผมหยุดชะงักประมาณ 10 วิอ่ะ ทำอะไรไม่ถูก ไม่ไหวแหละเลยเดินไปถามที่เค้าเตอร์ air asia พี่เขาเลยส่งตัวผมให้พี่หญิงอีกคนพาไปที่ตู้เช็คอิน ได้ตั๋วมาปุ๊ป พี่เขาก็พาผมไปส่งที่นั้งรอขึ้นเครื่อง นั้งดูไปเรื่อย มีพี่ผู้หญิงของแอร์เอเชีย 3 คน เดินมาถามผมว่าขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรกใช่ป่าวค่ะ ตอนแรกผมคิดในก่อนที่พี่เขาจะถาม (ยิ้มแล้วกู กูทำไรผิดป่าวว่ะ 5555) พี่เอาตั๋วเครื่องบินมาเปลี่ยนให้ บอกว่านี้ได้นั้งริมหน้าต่าง ดีใจมาก เก็บไว้ 1 รูป แช๊ะ "Air Asia สวัสดีค่ะ ไฟต์ที่ FD3220 ปลายทางกรุงเทพดอนเมือง เชิญขึ้นเครื่องที่ประตู 4 ด้วยค่ะ" นี้ไงเครื่องที่จะพาเราไปสู่เมืองกรุง อยู่บนเครื่องแล้วค๊าป ตอนอยู่บนฟ้า ผมโดยส่วนตัวผมนะ ผมชอบมาก มันว่างเปล่า  มันไม่เรื่องอะไรให้คิด ไม่มีเรื่องอะไรให้เครียด ไม่มีการแบ่งชนชั้นวันนะ ไม่ต้องกังวน ไม่ต้องนึกถึงอดีตที่เลวร้าย ไม่ต้องกังวนถึงอนาคตข้างหน้า และอีกหลายความรู้สึกที่บอกไม่ถูก นั้งอยู่พักนึกก็มีพี่แอร์มาถามใช่พี่ที่ลงในพันทิปหรือป่าว ไปถ่ายรูปด้วยกัน ผมก็ได้ถามว่าพี่จำผมได้ๆไง เขาตอบว่าพี่เขาบอกว่า พี่เก่งที่ใส่เสื้อสีดำอ่ะเขาเปลียนไฟต์กับเพื่อน ผมนิอึ้งไปเลย ต้องขอบคุณพวกพี่เขามาก ส้วมที่ผมใฝ่ฝัน แต่บอกตรงกดชักโครกทีเหมือนตัวจะหลุดไปในโถส้วม. 5555+ ถึงกรุงเทพแล้วค๊าป ขากลับครับผม เรื่องทั้งหมดผมต้องขอบคุณพี่เก่ง และแอร์ทุกๆคน และทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข่องกับ Air Asia ที่ดูแลผม ช่วยเหลือผมตลอดการเดินทางนี้เป็นการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกของผม แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น