วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

40 วัน กับฟุตบอลโลก 2014 บนแผ่นดินบราซิล

สวัสดีครับท่านสมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมเป็นนักข่าวกีฬาตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่มีความฝันว่าอยากดูฟุตบอลโลกแบบชิดติดขอบสนาม กระทู้ที่ผมกำลังเขียนอยู่นี้ เป็นประสบการณ์ที่คนบ้าฟุตบอลอย่างผมไม่มีวันลืมเลือนแน่... มันคือการใช้ชีวิตที่ประเทศบราซิลเป็นเวลา 40 วัน, 12 เที่ยวบิน และอีก 6 เมืองเจ้าภาพอันแสนอบอุ่น ผมทราบครับฟุตบอลโลก 2014 ได้บทสรุปไปนานแล้ว อย่าหาว่าผมเชยหรือล้าหลังเลย เพราะผมเพิ่งสมัครพันทิปเป็นครับ 555 เอาเป็นว่าเริ่มทริปฟุตบอลโลกของผมเลยดีกว่า ชื่อสินค้า:   บราซิล คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น