วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

backpackลุยภูกระดึง การเดินทางที่ต้องใช้ทั้งพลังกายและพลังใจกับภาระกิจตามล่าหาใบเมเปิ้ลสีแดง

สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกๆคนครับ นี้เป็นรีวิวการเดินทางของผมเป็นครั้งที่สองแล้ว ต้องชี้แจงก่อนว่าการรีวิวของผมจะเป็นแนวๆเล่าเรื่องถึงการเดินทางของผมและเพื่อนๆ ว่าพวกเราเจออะไร ผ่านอะไร พลาดอะไรมาบ้าง จะพยายามทำให้ทุกคนอินไปกับมันราวกับว่าได้มาร่วมกับพวกเรานี่แหละ555 หากการรีวิวของผมมีข้อมูลใดที่ผิดพลาดตกหล่นไปรบกวน ติ-เสริมได้เลยครับเพื่อเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน เผื่อว่าการเดินทางของผมอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครบ้างไม่มากก็น้อยละกัน^^ โดยการเดินทางของผมและเพื่อนๆในครั้งนี้พวกเราได้เดินทางไปภูกระดึงกันครับเป้าหมายคือการตามหาใบเมเปิ้ลสีแดง(เห็นจากหลายกระทู้จึงเกิดความอยากไปเห็นด้วยตาบ้าง) ก่อนอื่นขออนุญาตแปะข้อมูลเบื้องครับ ปล....โฆษณาแฝงกระทู้ก่อนครับกระทู้ก่อนภาพเยอะไปหน่อยแต่ครั้งนี้จะพยายามปรับปรุงครับhttp://m.pantip.com/topic/32342093 ชื่อสินค้า:   อุทยานแห่งชาติภูกระดึง คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว