วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ จัดยิ่งใหญ่ปีที่ 3 โชว์เรือหรูมูลค่ากว่าพันล้านบาท


          โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ จัดยิ่งใหญ่ปีที่ 3 โชว์เรือหรูมูลค่ากว่าพันล้านบาท สุดยอดมหกรรมแสดงเรือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของไทย พร้อมกระตุ้นภาคธุรกิจและรับการขยายตัวของการเติบโตของเทรนด์การท่องเที่ยวทะเลไทย
          สุดยอดมหกรรมการแสดงเรือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย “โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ทโชว์ 2014” จัดยิ่งใหญ่ในปีนี้มีเรือหรูแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 1,200 ล้านบาทมาจอดแสดงบนผืนน้ำ ณ โอเชียน มารีน่า ยอช์ท คลับ จอมเทียน พัทยา โดยเรือลำที่ใหญ่ที่สุดที่มาจัดแสดงในปีนี้คือ เรือภัสสรา (Phatsara) เรือยอช์ทขนาดใหญ่ที่ต่อในเมืองไทยขนาด 115 ฟุต โดยเปิดงานวันแรก (27 พฤศจิกายน) ได้รับความสนใจจากผู้ชมจากทั่วสารทิศ นอกจากนั้นยังการแสดงเรือเฮลิโอโทรป 65 (Heliotrope 65) ซึ่งเป็นเรือมอเตอร์ยอช์ทหรูลำแรกของโลกที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์และต่อขึ้นในเมืองไทยอีกด้วย ซึ่งผลงานการต่อเรือลำนี้ได้รับการออกแบบขึ้นที่เมืองไทยและต่อขึ้นโดยบริษัท Bakri Cono บริษัทต่อเรือชั้นนำ
          โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ทโชว์ 2014 จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยมีผู้ประกอบการกว่า 105 บริษัทมาร่วมแสดงสินค้าและบริการบนพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 27-30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมโชว์ศักยภาพยิ่งใหญ่ของการเป็นท่าจอดเรือขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ โอเชียน มารีน่า ยอช์ท คลับ อย่างเต็มที่ รอต้อนรับผู้เข้ามาเยี่ยมชมดูงานทั้งไทยและจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เข้าร่วมงานกว่า 6,000 คนตลอดงานทั้ง 4 วันนี้
          โดยในงานมีการแสดงเรือแบรนด์ชั้นนำอย่าง Princess Yachts, Azimut Yachts, Cranchi, Beneteau, CNB Yachts, Lagoon Catamarans, Monte Carlo Yachts, Carver Yachts, Century Boats, Boston Whaler และอื่น ๆ อีกมากมาย ต่างมาร่วมแสดงเรือรุ่นล่าสุดภายในงานและมีผู้ชมให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้น ยังมีการแสดงของยานยนต์หรูอย่าง
โรส-รอยส์, แอสตัน มาร์ติน, เบนท์ลีย์, เปอร์เช่ และดูคาติ นอกจากนั้นยังมีสินค้าและบริการต่างๆ สำหรับเรือยอช์ท, เรือยอช์ทให้เช่า, อุปกรณ์และเครื่องเล่นทางทะเล, กีฬาทางน้ำ, อสังหาริมทรัพย์ เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับต่างๆ
          นางสุพัตรา อังควินิจวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ เปิดเผยว่า “การจัดงานปีนี้เป็นปีที่ 3 โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ทโชว์ประสบผลสำเร็จและได้กลายมาเป็นการแสดงเรือที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยในการกระตุ้นธุรกิจและการท่องเที่ยวทางทะเลของไทยและเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและจำนวนผู้ที่มาแสดงสินค้าและบริการที่เพิ่มขึ้น เป็นสัญญาณที่ดีต่อวงการธุรกิจและเป็นการสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน”
          ในปีนี้ได้มีการจัดแสดงเรือทั้งหมด 4 วัน และมีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ การจัดสัมมนาของกลุ่มธุรกิจทางทะเลมีหัวข้อเรื่อง “Green Boating” ครั้งแรกของไทย ในวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2557 โดยมีวิทยากรจากผู้เชี่ยวชาญจากไทยและจากหลายประเทศ ตลอดจนมีการแข่งขันกีฬาตกปลานานาชาติที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 อีกด้วย ตลอดการจัดงานทั้งหมด 4 วันจะเต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การล่องเรือยอช์ทฟรี, การทดลองขับรถยนต์หรู, ทดลองเรือคายัคและแพดเดิล บอร์ดฟรี, เจ็ทแพ็ค ฟลายอิ้ง บอร์ด, การแสดงเรือบังคับวิทยุ, เกมส์ต่างๆ และพลาดไม่ได้กับบรรยากาศเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มพร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงของวงดนตรีในสวนสวย ริมทะเล พร้อมชมวิวพาโนราม่าท่าจอดเรือยอช์ทสุดอลังการ
          โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2557 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 30 พฤศจิกายน 2557 ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 19:00 น. และ 11:00 น. – 18:00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 เปิดให้เข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ท่านสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oceanmarinapattayaboatshow.com และทางเฟสบุ๊คwww.facebook.com/oceanmarinapattayaboatshow





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น