วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รบกวนช่วยจัดโปรแกรมเที่ยว ภูทับเบิก เขาค้อ ให้หน่อยครับบ(พาแฟนไปเที่ยวว)

ขอแยกมาจากกระทู้ก่อนหน้านี้นะครับบ ^^

พอดี ช่วงวันที่ 9-10-11 มกราคมนี้ ผมมีแผนจะไปเที่ยวปีใหม่กับแฟนครับ จึงอยากมาขอคำแนะนำและก็ให้
พี่ๆช่วยจัดโปรแกรมเที่ยว แล้วก็เรียงลำดับสถานที่ที่ควรจะไปก่อนหลัง รบกวนด้วยยนะครับ

วันแรก
1.คิดว่าจะออกเดินทางประมาณ 5.00 ครับ ใช้เวลานานแค่ไหนครับกว่าจะถึงเพชรบูรณ์
2.ผมควร ใช้เส้นทางไหนในการเดินทางไปครับ จากปากเกร็ด เมืองทองฯ
3.ก่อนที่จะขึ้นภูทำกิจกรรมอะไรบ้าง ไปไหนดีครับ (เรียงลำดับสถานที่ให้ด้วยนะครับบบ)
4.ขึ้นภูทางไหนดีครับ ประมาณกี่โมงดี แล้วถ้าจะย่างอะไรกิน ซื้อหมู ซื้อไข่ ขึ้นไปได้เลยใช่มั้ยครับ
แล้วตอนนี้อยุ่ข้างบนช่วง เย็นๆค่ำๆแล้ว ต้องอยู่ที่ๆพัก หรือเต้นท์อย่างเดียวเลยมั้ยครับ มีอะไรอย่างอื่นให้เที่ยวชมมั้ยครับ
5.ข้างบนถ้าอยากได้ที่กางเต้นท์แบบที่คนไม่เยอะมาก และก็สูงๆหนาวๆด้วย มีที่ไหนแนะนำมั้ยครับ นอกจากยอดภูที่เสียค่าเช่า
หรือนำเต้นท์มาเองก็ได้ แต่ดูแล้วคนเยอะมากเลยครับบ กลัวแฟนจะไม่ชอบ (หรือวันที่ 9 คนไม่น่าเยอะแล้วครับ)

วันที่สอง
1.ตื่นเช้า หาอะไรทานเรียบร้อย แล้วไปเที่ยวไหนบ้างดีครับ ไม่ต้องแน่นก็ได้ครับบ ^^(เรียงสถานที่ให้ด้วยยนะครับ)
2.วันนี้อยากหาที่พักที่เขาค้อ ว่าจะเข้าที่พักประมาณ 4 โมงเย็นกว่าๆ มีที่ไหนแนะนำบ้างครับ
(อยากได้ที่พักแบบดีๆเลยครับ มีระเบียง อ่างอาบน้ำ เตียงดีๆ แหะๆ งบ 2000-4500)
3.มีร้านอาหารไหนแนะนำบ้างครับ แบบบรรยากาศดีๆดูโรแมนติก มีไวน์ให้จิบเบาๆ อาหารเย็นนะครับมื้อนี้กะว่าประมาณ 19.00 ครับ

วันที่สาม
1.ตื่นสายหน่อย มีที่ไหนให้แวะทำบุญมั้ยครับ
2.ควรกลับทางไหนดีครับ แล้วระหว่างทางกลับ มีที่ไหนให้แวะอีกบ้างมั้ยครับซัก 1-2 ที่ก้ได้ครับ
ปล.จริงๆอยากให้พี่ๆช่วยจัดตารางให้เลยย ถ้าไม่รบกวนจนเกินไปรบกวนด้วยยยนะครับบ