วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิว : ตัวคนเดียว เที่ยวไม่ใกล้ไม่ไกล ไปแค่สังขละบุรี

อมยิ้ม15 สวัสดีครับทุกท่าน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มีโอกาสลองทำรีวิวการเดินทาง ตัวผมเองเป็นเพียงลูกจ้างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งยังคงใช้ชีวิตที่แสนโสดในวันว่าง ๆ ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ โดยลำพัง และในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้ง ที่ได้มีเดินทางไปตามเส้นทางจนถึงอำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญนะจ๊ะบุรี
       การเดินทางครั้งนี้ผมขับรถไปเอง โดยออกเดินทางตั้งแต่เช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งสิ่งที่คิดไว้ตอนเดินทางคือไปเรื่อยๆ ให้ถึงปลายทาง ไม่มีการวางแผนอะไรชัดเจน เอาเป็นว่าผมเองก็เล่าเรื่องอะไรไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ขอพาทุกท่านเข้าเรื่องเลยล่ะกันนะครับ
    *ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่า ผมนั้นไม่ได้มีความรู้เรื่องเทคนิคการถ่ายภาพหรือการใช้กล้องอะไรมากมาย ภาพทุกภาพจึงออกมาแบบขาดบ้างเกินบ้าง แถมบรรยายอะไรก็ไม่ค่อยจะเป็น จึงต้องขอกราบ......บ งามๆ เพื่อขออภัยไว้ก่อน ณ จุดนี้ อมยิ้ม17
ชื่อสินค้า:   สังขละบุรี, กาญจนบุรี คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น