วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รบกวน...เซียนญี่ปุ่นตรวจทริปให้หน่อยนะคะ^_^

เราจะไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต แบบไม่ง้อทัวร์ แต่เท่าที่เข้ามาซุ่มเก็บข้อมูลในบ้านหลังนี้สักประมาณ1เดือนมาแล้ว เราก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องพาสและการเดินทางเท่าไหร่นัก ทริปนี้มีผู้ร่วมผจญภัยดังนี้ คุณพ่อ&คุณแม่ 43ปี ,ลูกสาว 13ปี ,ลูกชาย 12&10 ปี รบกวนพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยนะคะ

29/12/57   ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงสนามบินคันไซประมาณ23.00น. ค้างคืนที่สนามบิน

30/12/57   ออกจากสนามบินเวลา7.30น.โดยประมาณขึ้นอยู่กับตารางเวลารถ ถึงโอซาก้า พักที่...Hotel New Otami Osaka
                วันนี้ตั้งใจเที่ยวปราสาทโอซาก้า พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง ตระเวณกินและช้อปย่านชินไซบาชิ นัมบะ โดทงบุริ

31/12/57   เช้ารีบเอากระเป๋าไปฝากที่โรงแรม...ไคฮัง เคียวบาชิ (ในอโกด้าบอกใกล้ปราสาทโอซาก้า) วันนี้ตั้งใจไปเที่ยวชิราคาวาโกะ
                กลับเข้าโอซาก้า พักที่...โรงแรมไคฮัง เคียวบาชิ

1/01/58     Happy New Year 2015 เช้า(อีกแล้ว)รีบเอากระเป๋าไปฝากที่...Remm Shin-Osaka (พัก2คืน)
                ไปเที่ยวเกียวโต กลับมาโอซาก้าตระเวณกินและช้อปแบบเก็บตกอีกครั้ง

2/01/58     เที่ยวยูนิเวอร์แซล

3/01/58     เช้า นั่งชินคังเซ็นไปโตเกียว ถึงโตเกียวคืนนี้พัก...Grand Pacific Le Daiba เที่ยวในโตเกียว ไปบ้านโดราเอม่อน กิน&ช้อป

4/01/58     เที่ยวดิสนี่แลนด์ พัก...​​​​Grand Pacific Le Daiba

5/01/58     เที่ยวดิสนี่ซี พัก...Grand Pacific Le Daiba

6/01/58     ไปทะเลสาปคาวาคูชิโกะ พักที่นี่ 1คืน (กำลังเล็งโรงแรมค่ะ)

7/01/58     กลับเข้าโตเกียว กิน&ช้อป พักแถวชินจูกุ (กำลังเล็งโรงแรมค่ะ)

8/01/58     เก็บตกเที่ยว กิน และช้อป ในโตเกียว ก่อนบ๊ายบายโตเกียวช่วงหัวค่ำ เพื่อเดินทางเข้าที่พักในสนามบินนาริตะ

9/01/58     บินไฟล์เช้าจากนาริตะ กลับสู่สนามบินดอนเมือง

***คำถามนะคะ
1. ที่วางแพลนไว้ทั้งหมดเหมาะกับพาสชนิดไหนคะ (มีชินคังเซ็นด้วยนะคะ) หรือไม่จำเป็นต้องซื้อพาสคะ
2. โปรแกรมควรขยับ ตัดหรือเพิ่มอะไรบ้างมั้ยคะ
3. ถ้าจะไปชิราคาวาโกะแบบไปกลับโอเคมั้ยคะ รบกวนขอวิธีการเดินทางที่สะดวกด้วยนะคะ
4. รบกวนขอเวลาเดินรถจากสนามบินคันไซเข้าโอซาก้าด้วยนะคะ

"ขอบพระคุณในความเมตตา ที่มีให้กับนักเดินทางมือใหม่ตาดำๆนะคะ"